Sau những năm tháng rời xa mái trường thân yêu, ai ai cũng muốn được quay lại với tuổi thanh xuân, với những ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ, với bạn bè và với thầy cô. Để ôn lại kỷ niệm tươi đẹp ấy, những buổi họp lớp và tri ân thầy cô giáo thường xuyên được tổ chức một cách ý nghĩa và hoàn hảo.

Có rất nhiều vấn đề cần phải chuẩn bị khi tổ chức một buổi họp lớp như may đồng phục, lên kinh phí, lên kế hoạch tổ chức, trang trí lớp học, chụp ảnh, và đặc biệt là quà tặng thầy cô giáo… Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều món quà khác nhau có thể dành tặng cho thầy cô giáo nhân ngày họp lớp. Vậy đâu là những món quà ý nghĩa và thiết thực, cùng May In Thêu Hải Triều tìm hiểu những món quà tặng Thầy Cô nhân ngày họp lớp dưới đây nhé.

y tuong qua tang thay co ngay hop lop

I. Những món quà tặng Thầy Cô nhân ngày họp lớp mang giá trị lớn về mặt tinh thần

1. Sổ tay – Món quà tặng thầy cô giáo đơn giản nhưng ý nghĩa

Sổ tay là món quà tặng thầy cô có ý nghĩa lớn về mặt tinh thần. Là nơi mà niềm vui hay nỗi buồn, có thể được lưu giữ mãi mãi theo thời gian với những câu chữ được bày tỏ thầm kín ở bên trong. Những lời yêu thương khó có thể được nói thành lời, nhưng thay vào đó hãy thể hiện tình yêu đó trong cuốn sổ tay kỷ niệm, trước khi tặng món quà ý nghĩa này cho thầy cô.

tang so tay cho thay co nhan ngay hop lop

Và trước khi chuyển món quà này đến thầy cô, các bạn đừng quên in tên lớp, niên khóa học nhé. Ngoài ra, một chiếc hộp xinh xắn sẽ giúp bảo quản món quà được hoàn hảo hơn.

2. Kỷ niệm chương – món quà tặng Thầy cô sang trọng

Kỷ niệm chương pha lê là một trong những món quà tặng thầy cô, có thể lưu giữ những kỷ niệm đẹp giữa trò với thầy cô giáo. Những món quà khác có thể sử dụng rồi cũng sẽ hết, nhưng riêng kỷ niệm chương thì thầy cô giáo sẽ để ở một vị trí nào đó mà khi nhìn vào thì sẽ thấy ngay được những hình ảnh tinh nghịch cũng như đáng yêu của các cô cậu học trò mà mình đã từng giảng dạy.

Trên kỷ niệm chương sẽ là những lời tri ân, mà học sinh muốn gửi đến những người đã dạy dỗ mình nên người trên con đường học vấn. Điều đặc biệt ở kỷ niệm chương, đó là có thể in chữ để lưu giữ lại được những khoảnh khắc đáng nhớ hay có thể sử dụng nhiều kiểu dáng khác nhau nhằm giúp cho chiếc kỷ niệm chương trở nên sang trọng và lung linh hơn.

Đây là một món quà mang giá trị tinh thần lớn, nhưng cũng không kém phần sang trọng. Khi muốn tìm đến món quà tặng thầy cô trong ngày họp lớp, đây chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các bạn.

tang ky niem chuong cho thay co nhan ngay hop lop

3. Áo đồng phục – món quà tạo nên sợi dây liên kết

Áo đồng phục luôn là món quà ý nghĩa trong những ngày họp lớp. Không chỉ có các bạn học sinh, để tạo nên được một thể thống nhất, thì hầu như ai cũng mặc áo đồng phục khi tham gia họp lớp. Vậy nên, hãy chuẩn bị một chiếc áo đồng phục dành riêng để làm quà tặng thầy cô trong dịp đặc biệt này nhé.

Trên áo đồng phục, bạn có thể in hình lớp, logo hay những câu nói slogan hay để món quà trở nên có ý nghĩa. Trong suốt thời gian họp lớp, chiếc áo sẽ giúp mọi người trở nên gần gũi, yêu quý và trân trọng khoảng thời gian tuyệt vời này hơn.

tang ao dong phuc cho thay co nhan ngay hop lop

4. Ly sứ có in hình

Chiếc ly có thể là một vật dụng giản đơn, nhưng đó lại là một món quà tặng thầy cô nhân dịp họp lớp dễ tìm, dễ mua, cũng như có thể sử dụng được hàng ngày.

Ly sứ dùng để uống nước, uống cà phê… là một vật dụng rất hữu ích. Mặc dù ly sứ có giá thành không cao, những giá trị nó mang lại sẽ lớn hơn rất nhiều. Ly sứ cũng tương tự áo đồng phục, có thể in được nhiều hình đẹp, sắc sảo và có màu sắc ấn tượng. Vì vậy, các bạn có thể tha hồ lựa chọn những hình ảnh thích hợp nhất, giúp quà tặng có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

qua tang Thay Co nhan ngay hop lop

5. Mũ lưỡi trai

Bên cạnh chiếc áo đồng phục, thì mũ lưỡi trai cũng là một loại phụ kiện không thể thiếu trong ngày họp lớp. Các bạn có thể chuẩn bị thêm một chiếc mũ lưỡi trai đồng phục, để làm quà tặng thầy cô trong dịp lễ đặc biệt này.

Mặc dù thầy cô là người lớn tuổi, là người chúng ta cần tôn trọng, nhưng khi sử dụng mũ lưỡi trai trong ngày họp lớp, thì thầy cô sẽ không có cảm giác lạc lỏng, là thế hệ xa cách với các em, giúp cuộc chơi được vui vẻ và ý nghĩa hơn.

Mũ lưỡi trai đồng phục cũng có thể được in chữ, hình ảnh hay logo… Vì vậy, có thể lưu giữ lại được những kỷ niệm đẹp khi chiếc mũ trở thành kỷ vật trong nhiều năm về sau. Khi lựa chọn mũ lưỡi trai làm quà tặng thầy cô, chúng ta nên tìm mua những loại mũ được may từ chất liệu thoáng mát như Cotton hay Linen.

tang mu luoi trai cho thay co nhan ngay hop lop

6. Bình giữ nhiệt – giữ lại những ký ức đẹp

Bình giữ nhiệt là một vật dụng rất hữu ích dùng để đem theo nước uống mỗi khi đi làm, đi du lịch, đi chơi. Bình giữ nhiệt có một tác dụng lớn hơn so với bình đựng nước thông thường, chính là giúp nước được nóng lâu hơn. Vậy nên, bình giữ nhiệt hiện nay được sử dụng rất tiện nghi và thông dụng.

tang binh giu nhiet cho thay co nhan ngay hop lop

Sử dụng bình giữ nhiệt làm quà tặng thầy cô trong dịp họp lớp ý nghĩa. Vì giá trị hữu dụng trong cuộc sống chúng mang lại lớn hơn, nên chắc hẳn đây là món quà mà thầy cô vô cùng yêu quý, cũng như sẽ rất vui khi nhận được món quà đặc biệt này.

7. Đồng hồ treo tường

Đồng hồ là một món quà tặng thầy cô mang ý nghĩa lớn về thời gian. Cho dù năm tháng có trôi đi, nhưng tất cả vẫn luôn được lưu giữ lại, tình thầy trò vẫn khăng khít mãi bền lâu. Vậy nên, lựa chọn một chiếc đồng hồ treo tường làm quà tặng thầy cô nhân dịp ngày họp lớp sẽ vô cùng ý nghĩa, chúng mang đến những giá trị kỷ niệm, gợi nhắc đến những tháng ngày tươi đẹp của tuổi thanh xuân.

tang dong ho treo tuong cho thay co nhan ngay hop lop

8. Album video lớp

Những khoảnh khắc, kỉ niệm hay những buổi giã ngoại của các cô cậu họ trò cùng với thầy cô giáo sẽ được lưu giữ mãi mãi trong chiếc video thần kỳ này. Mỗi khi nhớ đến các học trò cưng, giáo viên có thể mở ra và xem lại những kỉ niệm đẹp đó. Cũng không thể mất đi đâu hay hư hỏng theo thời gian, video album sẽ là một món quà vô giá mà cả cô và trò đều có thể lưu giữ.

tang album video cua lop cho thay co nhan ngay hop lop

9. Túi xách đi dạy

Túi xách đi dạy là một món quà tặng thầy rất thiết thực. Túi xách là vật dụng được sử dùng hàng ngày, nên chúng càng ý nghĩa hơn khi luôn được thầy cô mang bên mình. Tặng túi xách đi dạy cho thầy cô còn thể hiện được sự quan tâm của học sinh. Hy vọng qua một năm học mới, thầy cô sẽ có sự đổi mới nhưng vẫn không quên được những cô cậu học trò cũ đáng yêu của mình.

Hiện nay, túi xách đi dạy thường có màu đen. Người tặng có thể thay đổi vẻ bên ngoài một xíu với lớp vải màu nâu hoặc đối với giao viên nữ thì có thể lựa chọn một chiếc túi thời trang đủ lớn để có thể bỏ vừa tài liệu, giáo án. Bên cạnh đó, các bạn có thể tìm mua những chiếc túi xách thuộc các nhãn hàng thương hiệu lớn, vừa sang trọng, vừa đẳng cấp và có chất lượng bền vững theo thời gian sử dụng.

tang tui xach di day cho thay co nhan ngay hop lop

Ngoài những món quà tặng thầy cô mang giá trị to lớn về tinh thần, chúng ta vẫn có thể chuẩn bị những món quà gần gũi, nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp khác. Và dưới đây là sẽ là một số gợi ý tuyệt vời cho bạn.

II. Những món quà tặng Thầy Cô nhân ngày họp lớp sang trọng

10. Bút ký

Chiếc bút luôn là hình ảnh gần gũi nhất đối với học sinh và ngành giáo. Đối với nhiều người thì chiếc bút như là một đồ vật may mắn luôn sát cánh bên cạnh, mỗi khi đi làm những công việc quan trọng. Và chiếc bút ký cũng vậy, những giấy tờ quan trọng sẽ sử dụng chiếc bút này giúp đem lại may mắn cũng như hiệu quả công việc được cao hơn. Vì vậy, để tìm một món quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp, chúng ta không nên bỏ qua gợi ý đặc biệt này.

tang but ky cho thay co nhan ngay hop lop

Bút ký thường có giá khá cao nên vấn đề tài chính rất quan trọng trong việc chọn mua bút ký. Những loại bút kỳ hiện nay thường có giá khoảng từ 500.000 trở lên. Một số thương hiệu bút ký bạn nên mua như Parker, Lamy, Waterman, Montblanc, Cross. Mỗi thương hiệu sẽ có những thiết kế khác nhau giúp cho chiếc bút có những nét đẹp riêng biệt, thể hiện được đẳng cấp khác nhau của mỗi thương hiệu.

11. Đồng hồ đeo tay – Món quà tặng thầy cô vô cùng lịch lãm

Thời gian là thứ ra đi mãi mãi mà con người không thể níu kéo. Tặng chiếc đồng hồ cho giáo viên giúp những giây phút cô trò bên nhau sẽ luôn lắng đọng. Khoảng thời gian của học sinh là khoảnh khắc nên được trân quý và lưu giữ mãi về sau. Chiếc đồng hồ cũng vậy, nó giúp cho giáo viên với học sinh sẽ lưu giữ lại được những hình đẹp tồn tại mãi trong tâm trí của mỗi người.

Sử dụng đồng hồ đeo tay làm món quà tặng thầy cô nhân dịp ngày họp lớp, cũng có ý nghĩa tương tự như chiếc đồng hồ treo tường. Tuy nhiên, nếu như lớp bạn có điều kiện tốt, hãy tặng cho thầy cô giáo một chiếc đồng hồ đeo tay thật giá trị.

tang dong ho deo tay cho thay co nhan ngay hop lop

Hiện nay, có rất nhiều mẫu đồng hồ đẹp và sang trọng như Orient, Citizen, Seiko, Tissot… Để lựa chọn được một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp, chúng ta nên tìm hiểu về tính cách, sở thích của giáo viên, cũng như phong cách thời trang mà thầy hoặc cô đang hướng đến.

12. Bộ ấm trà – Món quà tặng thầy cô giáo thể hiện cho sự gắn kết

Một bộ ấm trà khi được dùng làm quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp có một ý nghĩa rất lớn, đó chính là sự kết nối giữa nhiều thành viên, học sinh trong cùng một lớp học với thầy cô giáo chủ nhiệm của chính mình. Vậy nên, bộ ấm trà sẽ là một sự lựa chọn hợp lý trong trường hợp này.

Bên cạnh đó, hiện nay có rất nhiều bộ ấm trà được sản xuất thủ công điêu luyện, với những nét vẽ sắc sảo, nên chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm mua chúng. Những sản phẩm của Bát Tràng hiện tại được đánh giá có độ bền cao, chi tiết hoa văn cũng được vẽ rất chi tiết và tỉ mĩ. Điều này đã làm nên thương hiệu lâu đời và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Chính vì vậy nếu muốn mua một bộ ấm trà làm quà tặng thầy cô, thì nên chọn các sản phẩm của gốm sứ Bát Tràng nhé.

tang bo am chen cho Thay Co nhan ngay hop lop

13. Mỹ phẩm

Nếu như giáo viên của bạn là phụ nữ, bạn có thể tìm mua một bộ mỹ phẩm xịn xò dành tặng vào ngày lễ đặc biệt này. Những món mỹ phẩm tối thiểu mà ai cũng cần như kem nền, phấn phủ, phấn má, son… Hoặc bộ mỹ phẩm chăm sóc da bao gồm: Sửa rửa mặt, lotion, serum dưỡng ẩm…

Hãy chọn mua những hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cũng như phát huy được tác dụng lâu dài về sau. Một số hãng mỹ phẩm bạn có thể tìm hiểu để mua làm quà như: L’Oréal, Maybelline, Estée Lauder, Neutrogena, Shiseido, Laneige, Klairs.

tang my pham cho co nhan ngay hop lop

14. Quần áo

Quần áo cũng là một idea hay trong việc tìm kiếm quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp. Với cô giáo chủ nhiệm, các bạn có thể mua áo dài, váy công sở thích hợp đi dạy. Nếu giáo viên chủ nhiệm là thầy giáo, một chiếc áo sơ mi, hoặc một bộ vest sang trọng lịch lãm là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Áo dài được may từ nhiều loại vải khác nhau, tuy nhiên khi đi dạy, giáo viên thích sử dụng áo dài có chất liệu mềm mại, thoáng mát, ít nhăn và đặc biệt kín đáo, lịch sự. Các bạn có thể tìm mua các loại áo dài cao cấp được may từ vải lụa tơ tằm, vải gấm hay vải voan.

Đối với áo vest của thầy giáo, chúng ta nên chọn vải được dệt từ nhiều loại sợi khác nhau, nhằm giúp áo vest phát huy được nhiều ưu điểm khi sử dụng. Bên cạnh đó, áo sơ mi cũng nên chọn các loại vải thoáng mát như Kaki, Cotton, Linen hay Bamboo.

tang thay co ao so mi ngay hop lop

Xem thêm:

Để tìm được những món quà tặng thầy cô trong ngày họp lớp ý nghĩa nhất, chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Mỗi món quà là một biểu tượng, chứa đựng những tâm tư và tình cảm của các bạn, dù thầy cô nhận được món quà nào đi chăng nữa, thì đó đều là niềm vui, là niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Có thể bạn quan tâm:

Lên kế hoạch họp lớp chi tiết – 9 bước tổ chức vui vẻ & trọn vẹn!

Ra trường rồi ai cũng muốn quay trở về thăm lại chốn xưa, nơi sân [...]

9 Bình luận

Team Building là gì? Mục đích & ý nghĩa của hoạt động Team Building

Để tăng tinh thần làm việc cho mọi người, ngày nay có rất nhiều phương [...]

2 Bình luận

21+ trò chơi team building trong nhà vui nhộn, gắn kết nhất

Team building là hoạt động rất phổ biến được tổ chức nhiều ở nước ta [...]

1 Bình luận

12 quà tặng thầy cô giáo cuối năm học đẹp & ý nghĩa

Để chọn được một món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo vào cuối [...]

1 Bình luận

Tặng khăn quàng cổ có ý nghĩa gì? Nên tặng khăn choàng cổ vào dịp nào?

Bạn muốn tặng một chiếc khăn quàng cổ cho một ai nhưng bạn đang lo [...]

1 Bình luận

Tặng gì khi chia tay người yêu – 11 món quà không thể quên

Chọn quà dành tặng cho người thương đã khó, nhưng khi đã chia tay lại [...]

1 Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *