Ngày lễ hiến chương Nhà giáo 20/11 đang đến gần, các bạn đã và đang làm gì để tặng thầy cô giáo những niềm vui trọn vẹn nhất? Những bông hoa điểm 10, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, hay những tờ báo tường ấn tượng. Bên cạnh những việc làm thiết thực đó, để ngày lễ 20/11 được hoàn hảo hơn, các bạn hãy cùng May In Thêu Hải Triều đi tìm những món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất cho thầy cô giáo nhé.

qua tang 2011 cho thay co giao

[toc]

I. Những món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất cho thầy cô giáo

1. Bộ máy xông, tinh dầu – Món quà 20/11 ý nghĩa nhất cho thầy cô giáo

Còn gì ý nghĩa hơn khi chúng ta dành tặng cho thầy cô một bộ máy xông, tinh dầu vào ngày lễ hiến chương đặc biệt này. Đây là một món quà thể hiện được sự quan tâm của học trò, đến đời sống và sức khỏe của thầy cô. Khi các bạn lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để làm quà tặng, chúng cũng mang một ý nghĩa rất thuần khiết, là tấm lòng chân thành, là sự hồn nhiên mà các bạn học sinh muốn gửi gắm vào đó.

Tinh dầu là một sản phẩm dạng lỏng, được chiết xuất từ vỏ quả, ​​lá, hoa, rễ, và vỏ cây bằng nhiều phương pháp khác nhau. Sản phẩm có nhiều công dụng hữu ích đối với sức khỏe của con người, giúp mọi người làm đẹp, thư giãn, hạn chế tối đa các loại côn trùng và đặc biệt đem đến cho không gian sống một bầu không khí trong lành, sang trọng.

Để sử dụng tinh dầu, tùy theo công dụng mà sản phẩm được sử dụng theo nhiều phương pháp khác nhau. Hiện nay, cách sử dụng đơn giản mà hiệu quả nhất chính là lan tỏa tinh dầu bằng đèn xông, máy khuếch tán. Vì vậy, nếu các bạn lựa chọn tinh dầu để làm quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo, thì đừng quên chiếc đèn xông tiện ích này nhé.

Để món quà đảm bảo cả về giá trị và chất lượng, chúng ta nên chọn mua tinh dầu tại những cửa hàng uy tín. Tinh dầu hiện nay được sản xuất một cách tràn lan, và chứa nhiều các tạp chất có hại cho sức khỏe. Vì vậy, bạn hãy tìm những địa điểm mua hàng chất lượng trên thị trường, điển hình như tinh dầu thiên nhiên của HAKU Farm.

Haku Farm là một trong những cửa hàng uy tín, cung cấp tinh dầu có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Bên cạnh đó, các loại đèn xông hay máy khuếch tán cũng rất đa dạng. mẫu mã đẹp, có chất lượng cao, nên bạn có thể yên tâm về độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Khi lựa chọn bộ máy xông, tinh dầu của Haku Farm, chắc hẳn bạn sẽ có được một món quà dành tặng cho thầy cô giáo tuyệt vời nhất.

Dưới đây sẽ là một số loại tinh dầu mà bạn có thể chọn để làm quà 20/11 dành tặng cho thầy cô giáo:

bo xong tinh dau tang thay co giao an tuong nhat
tinh dau nghe haku
tinh dau chanh haku tang thay co giao 2011

 

Không quên chọn thêm đèn xông và máy khuếch tán để gửi tặng thầy cô trọn bộ quà tặng ý nghĩa:

tang den xong tinh dau cho thay co giao nhan dip 2011 (1)
tang den xong tinh dau cho thay co giao nhan dip 2011 (2)
tang den xong tinh dau cho thay co giao nhan dip 2011 (3)
tang den xong tinh dau cho thay co giao nhan dip 2011
tang may khuech tan tinh dau cho thay co giao nhan dip 2011 (2)
tang may khuech tan tinh dau cho thay co giao nhan dip 2011

2. Hoa tươi – Những đóa hoa tươi đẹp nhất gửi tặng đến thầy cô giáo

Một món quà 20/11 chúng ta không thể bỏ qua chính là những đóa hoa tươi đẹp. Hoa là một món quà quen thuộc, nhưng mỗi loài hoa đều tượng trưng cho một ý nghĩa sâu sắc trong cuộc sống. Đây là một món quà có thể dễ dàng tìm mua ở rất nhiều nơi, tuy nhiên, lựa chọn hoa như thế nào để làm quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo.

  • Chọn hoa màu trắng: Màu trắng thể hiện được sự tinh khiết, là sự hồn nhiên của lứa tuổi học trò. Ngoài ra, lựa chọn hoa màu trắng còn thể hiện được sự tôn kính của bản thân đối với thầy cô giáo của mình. Một số loài hoa trắng bạn có thể chọn để làm quà tặng 20/11 cho thầy cô như: Hoa hồng trắng, hoa lan, baby, hoa bạch mai, cúc họa mi, cẩm tú cầu Nhật Bản…
  • Chọn hoa màu hồng: Màu hồng là màu của sự dịu dàng, màu của yêu thương và của niềm hạnh phúc. Những loài hoa màu hồng đẹp bạn có thể chọn để làm quà 20/11 tặng cho thầy cô như: Hoa hồng, cẩm tú cầu, hoa lan, cẩm chướng hồng…

hoa tuoi tang thay co giao 2011

  • Chọn hoa màu xanh lục: Màu xanh lục là màu sắc của sự mộc mạc, chân thành, và tràn đầy sức sống. Một số loài hoa màu xanh lục đẹp bạn có thể tìm mua như: Hoa hồng xanh, cẩm tú cầu, cẩm chướng, hoa môn, hoa lan…

3. Đồng hồ

Đồng hồ là một món quà sang trọng và thiết thực, mà bạn có thể chọn để làm quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo của mình. Đồng hồ hiện nay có rất nhiều kiểu dáng đẹp với những thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Đồng hồ giúp thầy cô tạo nên được vẻ bề ngoài lịch lãm, thanh cao. Không những vậy, còn là vật dụng hữu ích giúp thầy cô lên lớp luôn đúng giờ.

dong ho tang thay co 2011

Nếu thầy cô của bạn còn trẻ tuổi, hãy chọn những chiếc đồng hồ đeo tay có mặt tròn to, dây đeo được làm từ da. Và một chiếc đồng hồ có mặt nhỏ, dây đeo kim loại sẽ thích hợp với những người lớn tuổi hơn.

4. Túi xách đi dạy – Quà tặng 20/11 không thể nào bỏ qua

Một món quà 20/11 bạn không thể bỏ qua chính là chiếc túi xách đi dạy. Chiếc túi xách đi dạy bạn cần lựa chọn những loại có kích thước vừa đủ để đựng giáo án. Không những vậy, chiếc túi ấy có thể đựng thêm các vật dụng hữu ích khác như điện thoại, ipad, sách…

tui xach tang thay co giao 2011

Để chiếc túi phát huy được công dụng mọi lúc mọi nơi, cần tìm mua những loại túi được làm từ các chất liệu chống thấm như vải dù, hay vải da. Ngoài ra, túi đựng phải có nhiều ngăn, dây đeo có thể tháo gỡ linh động tùy theo nhu cầu sử dụng.

5. Nước hoa

Nếu bạn biết thầy cô của bạn là một tín đồ của nước hoa, thì đây là món quà nên được đặt đầu danh sách lựa chọn. Không chỉ riêng với cô giáo, nước hoa cũng làm một vật dụng cần thiết với thầy giáo của chúng mình. Tuy nhiên, cần phải biết sở thích của thầy cô, chúng ta mới lựa chọn được mùi hương một cách chính xác.

nuoc hoa tang thay co giao 2011

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng nước hoa nổi tiếng, với độ bền hương cực lâu. Bạn có thể chọn một trong những loại nước hoa sau để làm quà 20/11 tặng cho thầy cô:

  • Nước hoa cho cô giáo:
    • Nước hoa YSL nữ.
    • Nước hoa Zara nữ.
    • Nước hoa Dior nữ.
    • Nước hoa Lancome La Vie Est.
    • Nước hoa Gucci Bloom.
    • Nước hoa Versace nữ.
    • Nước hoa Tom Ford nữ.
    • Nước hoa CK Euphoria EDP.
    • Signorina hồng.
    • Nước hoa Moschino Toy 2 EDP.
    • Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle EDP.
  • Nước hoa cho thầy giáo:
    • Nước Hoa Nam GIÒ TRẮNG – Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme.
    • Nước Hoa Nam Gucci Guilty Cologne EDT 90ml.
    • Nước Hoa Nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme EDP 100ml.
    • Nước Hoa Nam Dolce & Gabbana K EDT 100ml.
    • Nước Hoa Nam Dior Sauvage Eau De Parfum 100ml.

6. Sách

Sách chứa đựng mọi thứ trong cuộc sống của chúng ta, bao gồm cả kiến thức, kinh nghiệm sống và cảm xúc, là những viên gạch xây nên những thành tựu của con người. Sách là một món ăn tinh thần, đem lại sự thư giãn, thoái mái, truyền cảm hứng cho người đọc, giúp họ cảm thấy thoải mái hơn sau những bộn bề, áp lực của cuộc sống. Vì vậy, sách là một món quà vô giá mà chúng ta có thể dành tặng cho thầy cô nhân dịp ngày lễ Hiến chương 20/11.

nhung cuon sach hay tang thay co giao 2011

Hãy dành tặng cho thầy cô của bạn những cuốn sách hay về cuộc sống, về kiến thức giảng dạy hay những điều lý thú trong cuộc sống hiện nay. Mặc dù với sự phát triển của công nghệ như hiện tại, mọi người luôn cập nhật tin tức bằng chiếc điện thoại trên tay. Nhưng đâu đó, sự bình yên luôn tồn tại đằng sau những quyển sách hay, giá trị.

7. Cây cảnh

Nếu như không biết nên lựa chọn món quà 20/11 nào dành tặng cho thầy cô, bạn có thể tìm mua một chậu cây cảnh thật đẹp nhé. Cây cảnh không chỉ giúp cho không gian sống gần gũi hơn với thiên nhiên, mà còn mang một số ý nghĩa nhất định khác.

  • Cây Vạn Lộc: Đem đến sự thịnh vượng, lá cây Vạn Lộc có tác dụng thanh lọc không khí. Đây là loại cây cảnh hợp với thầy cô có mệnh Hỏa.
  • Cây Lá May Mắn: Một chậu cây Lá May Mắn mini sẽ đem đến nhiều sự may mắn trong cuộc sống cho thầy cô giáo của bạn.
  • Cây Ngũ Gia Bì: Với mùi hương thoang thoảng của thảo mộc, cây Ngũ Gia Bi giúp đuổi muỗi hiệu quả. Ngoài ra, loại cây này còn giúp thầy cô ổn định hơn về tài chính, phát triển sự nghiệp và giữ được tài lộc trong nhà. Cây Ngũ Gia Bì hợp với người có mệnh Mộc.
  • Cây Kim Ngân: Dù ở ngoài trời hay trong nhà, thì cây Kim Ngân cũng là một loại cây dễ sống và dễ phát triển. Cây Kim Ngân hợp với người mệnh Thủy, Mộc và Hỏa, là loại cây tượng trưng cho tiền bạc và tài lộc, đem đến sự thịnh vượng cho gia chủ. Vì vậy, bạn hãy chọn loại cây đặc biệt này để làm quà tặng 20/11 cho thầy cô nhé.
  • Cây Lan Ý: Cây Lan Ý là một loại cây cảnh đẹp, thường được sử dụng để trang trí nội thất trong nhà ở. Đây là loại cây hợp với người có mệnh Kim, giúp gia chủ có một không gian sống hài hoà và yên bình.
  • Cây Lưỡi Hổ: Cây Lưỡi Hổ là loài cây tương sinh với nhiều mệnh như: Mộc, Hỏa, Kim, Thủy. Cây Lưỡi Hổ rất dễ chăm sóc, nên bạn có thể tìm mua loại cây cảnh này cho thầy cô, nếu như thầy cô của bạn có ít thời gian chăm sóc cho gia đình.
  • Cây Thiết Mộc Lan: Cây Thiết Mộc Lan giúp thanh lọc không khí và đem đến tiền tài, sự may mắn cho gia chủ. Nếu thầy cô giáo của bạn mang mệnh Mộc hay Hỏa, thì hãy mua loại cây cảnh này làm quà tặng 20/11 nhé.

cay canh tang thay co giao 2011

8. Bút – Món quà 20/11 thiết thực với cuộc sống

Bút là quà tặng 20/11 ý nghĩa với thầy cô giáo. Trong công việc hàng ngày, cây bút dường như gắn liền và không thể nào tách rời, đặc biệt đối với ngành giáo, thì cây bút càng được sử dụng nhiều hơn. Tuy chỉ là một cây bút nhỏ bé, nhưng lại mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Khi nhận được món quà đặc biệt này, chắc chắn thầy cô của bạn sẽ rất vui đấy.

but ky tang thay co giao 2011

Để tiện lợi cho công việc của thầy cô, bạn hãy chọn bút bi, bút ký và bút dạ. Không nên tìm mua bút mực, vì chúng dễ làm túi xách của thầy cô bị vướng bẩn khi mực vương ra ngoài. Một số loại bút bạn có thể mua để làm quà tặng 20/11 cho thầy cô như:

  • Bút ký Picasso 916 – Quê Hương Malaga.
  • Bút bi Parker Frontier BP PK408
  • Bút bi Parker IM BP PK202.
  • Bút ký Picasso 917RG – Kiến trúc La Mã.
  • Bút dạ bi Picasso 903RB – Mặt nạ châu phi.
  • Bút ký cao cấp Picasso – Ngọn nến trong đêm 606RB.
  • Bút ký Picasso – Vũ Điệu Polka 918RB.
  • Bút dạ bi Picasso 605 RB – Thiên đường Horta.

9. Hoa cài áo – Món quà nhỏ nhưng tinh tế

Hoa cài áo là một vật dụng giúp tô điểm và tạo điểm nhấn cho trang phục. Những chiếc áo sơ mi sẽ được cách điệu hơn, áo vest sẽ lịch lãm và sang trọng hơn nếu như được cài thêm vật dụng này. Vì vậy, bạn có thể tìm mua những chiếc hoa cài áo để làm quà 20/11 dành tặng cho thầy cô.

tang hoa cai ao cho thay co nhan dip 2011

10. Tranh treo tường

Ngoài cây cảnh, thì tranh treo tường cũng mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy cho gia chủ. Những bức tranh xinh đẹp, sang trọng sẽ giúp thay đổi không gian sống của gia đình. Điều đặc biệt hơn hết, khi nhìn vào bức tranh này, thầy cô sẽ nhớ đến hình ảnh những cô cậu học trò dễ thương của mình. Khi mua tranh để làm quà tặng 20/11 cho thầy cô, các bạn đựng quên ghi những lời cảm ơn, gửi tặng đến thầy cô ở phía bên dưới nhé.

tranh treo tuong tang thay co giao 2011

11. Album ảnh – món quà 20/11 vô giá theo thời gian

Những chiếc ảnh ghi lại kỷ niệm giữa thầy cô và học trò, sẽ là món quà vô giá tồn tại mãi với thời gian. Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta cho những tấm ảnh này vào một chiếc album nhỏ xinh. Chiếc album ấy sẽ luôn ở bên cạnh thầy cô, sẽ mãi là những kỷ niệm đẹp nhất.

tang album anh cho thay co giao nhan dip 2011

12. Giỏ bánh kẹo cao cấp chúc mừng ngày 20/11

Vị ngọt luôn đem đến cho con người những phút giây thoải mái và thư giãn. Vì vậy, không chỉ có trẻ em mới thích bánh kẹo, mà thầy cô của chúng ta cũng sẽ thích nhấm nháp một chút gì đó vị ngọt ngào sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Một gói kẹo hay một hộp bánh có thể đơn giản, nhưng nếu chúng ta cho tất cả vào một chiếc giỏ xinh xắn, thì chắc chắn đây sẽ là một món quà 20/11 sang trọng, cao cấp. Không quên ghi thêm những lời chúc trên chiếc băng rôn, để món quà có nhiều ý nghĩa hơn nhé.

gio qua tang thay co giao 2011

13. Thiệp chúc mừng ngày 20/11

Một chiếc thiệp tuy đơn giản, những là tấm lòng của những cô cậu học sinh muốn gửi đến người thầy, người cô đã dãy dỗ mình nên người. Hãy tạo nên chiếc thiệp chúc mừng bằng những đôi tay khéo léo của mình, cùng với đó là những lời cảm ơn sâu sắc, chân thành đến với thầy cô giáo.

thiep mung ngay 2011 cho thay co

Một chút vụng về, một chút sự cần mẫn, chiếc thiệp tuy không hoàn hảo và đẹp xuất sắc, nhưng đây là tấm lòng chân thành mà các bạn muốn dành tặng đến cho thầy cô, người đã không quản ngại, luôn ân cần dạy dỗ ta nên người.

14. Sổ tay

Đối với một số người, sổ tay là một vật dụng bất ly thân để ghi chép tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Với thầy cô giáo, chiếc sổ tay sẽ được dùng để ghi lại công việc, những khoảnh khắc, những kỷ niệm đẹp đối với những cô cậu học trò mà mình đang giảng dạy.

so ghi ghep tang giao vien 2011

Vì vậy, bạn hãy tìm mua một chiếc sổ tay thật đặc biệt để làm quà tặng 20/11 cho thầy cô nhé. Đừng quên ghi những lời chúc ngọt ngào, chân thành để gửi tặng thầy cô trong những dịp lễ đặc biệt này.

II. Những món quà tặng 20/11 ý nghĩa cho cô giáo

15. Vải may áo dài

Áo dài là một loại trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, và đối với cô giáo cũng như vậy. Chiếc áo dài là trang phục mà cô giáo thường sử dụng mỗi khi lên lớp, vì vậy, khi bạn tặng cho cô giáo một tấm vải may áo dài, sẽ giúp cô có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc sử dụng trang phục khi đến trường.

qua tang 2011 ý nghia cho co cgiao

Để cô giáo được làm việc với một tinh thần thoải mái, chúng ta nên chọn mua những loại vải may áo dài có nguồn gốc từ tự nhiên như: Vải lụa, vải gấm, vải đũi… Với thành phần các sợi vải tự nhiên, chiếc áo dài sẽ đẹp hơn, thoáng khí hơn và giúp người mặc luôn có cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

16. Túi xách

Túi xách là người bạn đồng hành thân thiết nhất trong cuộc đời của người phụ nữ. Vì vậy, bạn hãy chọn một chiếc túi xách xin xò dành tặng cho cô giáo kính yêu của mình nhé. Tùy vào độ tuổi, mà chúng ta sẽ chọn các loại túi xách khác nhau. Với những người lớn tuổi, túi xách thường lớn và có thiết kế đơn giản. Những chiếc túi nhỏ xinh, phong cách lại thích hợp với cô giáo trẻ tuổi hơn.

Túi xách hiện nay được phân loại thành nhiều kiểu dáng khác nhau, các bạn có thể tham khảo để tìm mua được một chiếc túi thích hợp nhất:

  • Túi Satchel
  • Túi Shoulder
  • Túi Tote
  • Túi Brief Case
  • Wallet
  • Clutch
tang Clutch cho co giao nhan dip 2011
tang Tui Brief Case cho co giao nhan dip 2011
tang tui satchel cho co giao nhan dip 2011
tang Túi Shoulder cho co giao nhan dip 2011
tang Tui tote cho co giao nhan dip 2011
tang Wallet cho co giao nhan dip 2011

17. Mỹ phẩm – Quà 20/11 cho cô giáo ý nghĩa

Với phụ nữ, ai cũng thích làm đẹp, ai cũng muốn mình được rạng ngời dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Chăm sóc da và trang điểm là những phương pháp chính giúp phụ nữ luôn xinh đẹp như vậy. Vì thế, chúng ta hãy lựa chọn những món mỹ phẩm chất lượng, làm quà gửi tặng đến cô giáo trong dịp lễ đặc biệt này nhé.

duong da tang co giao 2011

Bạn có thể mua một bộ mỹ phẩm chăm sóc da, hoặc bộ trang điểm với những món makeup cơ bản đều được. Tuy nhiên, cần phân biệt hàng thật với hàng Fake để đảm bảo chất lượng cho người sử dụng.

18. Giày cao gót

Giày cao gót cũng là một món quà 20/11 ý nghĩa dành tặng cho cô giáo. Với phụ nữ, giày cao gót được sử dụng khá phổ biến. Và đối với cô giáo, thì đôi giày cao gót là một item không thể thiếu khi được kết hợp cùng với tà áo dài truyền thống.

giay cao got mot su lua chon tang co giao 2011

Tuy nhiên, để chọn giày cao gót làm quà tặng, chúng ta phải tìm hiểu và biết được cô giáo thường đi giày có size bao nhiêu. Một đôi giày vừa vặn, cùng với chất liệu mềm mại, chắc chắn sẽ giúp người sử dụng tự tin hơn khi sải những bước chân trên bục giảng.

19. Kẹp tóc – Quà 20/11 đơn giản nhưng tinh tế

Những vật dụng đơn giản như kẹp tóc đôi khi lại là điểm nhấn giúp chung ta được nổi bật hơn. Chỉ cần một sự quan tâm nhỏ bé từ bạn, đối phương phần nào cũng cảm thấy bản thân mình được yêu thương, và hạnh phúc. Chiếc kẹp tóc tuy chỉ là một vật dụng nhỏ bé, đơn giản, nhưng đó chính là tình cảm thân thiết của những người bạn học trò nhỏ, dành tặng cho cô giáo của mình.

kep toc an tuong tang co giao 2011

Kẹp tóc có thể giúp mái tóc được gọn gàng, nhưng cũng có thể giúp cô giáo trông xinh đẹp hơn. Vậy nên, kẹp tóc là món quà rất tinh tế, bạn hãy cân nhắc để đưa món quà này vào danh sách quà tặng 20/11 cho cô giáo nhé.

20. Dụng cụ trang điểm

Mỹ phẩm không thôi vẫn chưa đủ, để mỹ phẩm phát huy đúng công dụng, chúng ta cần phải có dụng cụ để trang điểm. Dụng cụ trang điểm chất lượng sẽ giúp lớp trang điểm được đều và mịn hơn. Bạn có thể mua một số dụng cụ trang điểm tiêu biểu làm quà 20/11 cho cô giáo như:

  • Bộ cọ trang điểm (Cọ môi, cọ đánh má, cọ tán lông mày, cọ đánh sống mũi, cọ phủ phấn, cọ eyeliner,…)
  • Mút trang điểm.
  • Dụng cụ bấm mi.

bo my pham tang co giao 2011

21. Voucher làm đẹp – Quà 20/11 giúp cô giáo trọn vẹn niềm vui

Hãy tặng cho cô giáo những phiếu Voucher làm đẹp giảm giá, ưu đãi để bản thân được chăm sóc toàn diện hơn, tận hưởng những điều thú vị của ngày lễ Hiến chương. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn những cơ  sở làm đẹp uy tín, chất lượng để đảm bảo sức khỏe, và an toàn cho cô giáo của mình nhé.

gift voucher tang co giao 2011

III. Những món quà 20/11 ý nghĩa cho thầy giáo

22. Áo sơ mi

Có thể nói áo sơ mi là trang phục chính, của thầy giáo mỗi khi đến trường. Vì vậy, áo sơ mi là món quà rất thiết thực và có ý nghĩa đối với một người giáo viên. Bạn hãy chọn những chiếc áo sơ mi cao cấp, được may từ những loại vải đẹp, thoáng mát điển hình như Cotton, Bamboo, hay Kate

ao so mi tang thay giao dep nhat

Ngoài ra, cần chọn những chiếc áo sơ mi sáng màu, đơn sắc để tạo nên vẻ bề ngoài lịch lãm. Một số màu bạn có thể lựa chọn để mua áo sơ mi như: Trắng, xanh da trời, hồng kem, xanh jeans…

23. Cà vạt

Một món quà 20/11 nữa rất ý nghĩa dành tặng cho thầy giáo, chính là chiếc cà vạt. Cà vạt là một phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới, chúng giúp người mặc trở nên lịch sự, và sang trọng hơn. Mặc dù khi đi dạy, thầy giáo ít sử dụng cà vạt, nhưng tại những buổi họp, thì chiếc cà vạt đóng một vai trò rất quan trọng.

ca ra vat tang thay co 2011

Các bạn có thể tìm mua những chiếc cà vạt có kích thước vừa phải, màu sắc không quá nổi bật để làm quà tặng 20/11 cho thầy giáo của mình. Không quên bỏ vào một chiếc hộp xinh xắn, cùng với những lời chúc chân thành nhất nhé.

24. Đồ chơi thể thao – Món quà 20/11 thể hiện sự quan tâm sâu sắc

Ngoài giờ lên lớp, thầy giáo cũng thường xuyên tập thể dục, đá bóng, chơi thể thao để rèn luyện và nâng cao sức khỏe. Hãy tìm hiểu sở thích và môn thể thao mà thầy giáo bạn đang tham gia để tìm mua những bộ thể thao phù hợp nhất nhé.

quan ao the thao tang thay co 2011

Bạn nên tìm mua những bộ thể thao cao cấp, thích hợp với từng bộ môn để thầy giáo sử dụng được lâu dài hơn. Hiện nay, các hãng bán đồ thể thao được mọi người yêu chuộng nhiều điển hình như Adidas và Nike. Bạn có thể chọn một trong hai thương hiệu này, để mua được những bộ thể thao chất lượng nhất.

Không chỉ có trên lớp học, sự quan tâm của bạn đến với cuộc sống hàng ngày của giáo viên, sẽ luôn là sự yêu thương chân thành nhất. Chắc hẳn khi nhận được món quà đặc biệt này, thầy giáo sẽ vô cùng hạnh phúc và tự hào.

25. Một chiếc ổ cứng di động lưu dữ liệu

Ổ cứng di động là một vật dụng không thể thiếu đối với công việc của một người giáo viên. Tất cả những dữ liệu giảng và dạy học đều được thầy giáo lưu trữ vào chiếc Ổ cứng di động / USB nhỏ bé này. Vì vậy, bạn có thể mua một chiếc Ổ cứng di động hoặc USB xin xò làm quà 20/11 cho thầy giáo.

o cung di dong tang thay co 2011

Tuy nhiên, vì khối lượng công việc ngày càng nhiều, bạn nên mua một chiếc USB có dung lượng lớn để lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn. Một số loại ổ cứng di động/ USB được sử dụng phổ biến hiện nay như:

  • Kingston.
  • SanDisk.
  • HP.
  • Transcend.
  • Samsung.
  • Intel.

26. Rượu vang

Rượu vang là thức uống chính trong các bữa tiệc lớn nhỏ, được tổ chức trong gia đình và bạn bè. Thay vì lời chúc mừng, chúng ta có thể tặng cho thầy giáo một chai rượu vang thượng hạng, chất lượng. Để có một món quà ấn tượng và hấp dẫn, các bạn hãy mua những chai rượu vang có mẫu mã đẹp, được đóng gói bằng những chiếc hộp sang trọng.

ruou vang la qua tang tang thay co 2011

Không nên mua rượu vang ở những nơi có không có xuất xứ rõ ràng. Rượu giả rất có hại cho sức khỏe của con người, vì vậy chúng ta cần tìm mua rượu vang ở những cửa hàng uy tín, chất lượng.

27. Cà phê ngon

Đối với phái mạnh, cà phê là thức uống hầu như được sử dụng hàng ngày. Còn thầy giáo của bạn thì như thế nào? Nếu thầy giáo của bạn có sở thích uống cà phê, hãy tìm mua một loại cà phê đặc biệt để làm quà tặng 20/11 thật ý nghĩa nhé.

ca phe ngon cho thay co giao an tuong

Cà phê tuy không phải là một món quà sang trọng, nhưng lại thể hiện được sự quan tâm của bạn đến với thầy giáo. Hiểu sở thích, tìm hiểu mọi thứ xung quanh cuộc sống của thầy, thì mới có thể dành tặng được một món quà ý nghĩa như vậy.

28. Bộ ấm trà – Món quà 20/11 thể hiện sự gắn kết

Bộ ấm trà – là sự kết nối giữa nhiều thành viên, học sinh trong cùng một lớp học với thầy cô giáo chủ nhiệm của chính mình. Vậy nên, bộ ấm trà sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà 20/11 dành tặng cho thầy cô giáo. Đây là món quà có thể tặng cho cả thầy giáo và cô giáo trong dịp lễ quan trọng này, tuy nhiên thầy giáo thường sẽ sử dụng nước trà nhiều hơn, nên chúng ta dành tặng món quà đặc biệt này cho thầy giáo nhé.

bo am tra tang thay co 2011

Hiện nay, có rất nhiều bộ ấm trà được sản xuất thủ công điêu luyện, với những nét vẽ sắc sảo, nên chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm mua chúng. Những sản phẩm của Bát Tràng hiện tại được đánh giá có độ bền cao, chi tiết hoa văn cũng được vẽ rất chi tiết và tỉ mĩ. Điều này đã làm nên thương hiệu lâu đời và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Chính vì vậy, nếu bạn muốn mua một bộ ấm trà làm quà tặng cho thầy giáo, thì nên chọn các sản phẩm của gốm sứ Bát Tràng nhé.

Bạn có thể chọn một trong số những món quà trên, để gửi tặng những tâm tư và tình cảm của mình đến với thầy cô giáo nhân dịp ngày lễ Hiến chương 20/11. Không cần quá cao sang, những món quà nhỏ nhắn đôi khi lại là sự tinh tế, và mang rất nhiều ý nghĩa sâu sắc. Hy vọng, qua bài viết trên, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc kiếm được một món quà 20/11 phù hợp. Chúc các bạn thành công. 

Có thể bạn quan tâm:

Logo các Ngân hàng tại Việt Nam [✔️VECTOR]

Tổng hợp vector logo của các Ngân hàng hoạt động tại Việt Nam – danh [...]

6 Bình luận

Giỗ Tổ ngành may (12/12 Âm lịch) – Nguồn gốc, lễ vật & văn khấn cúng Tổ

Nếu bạn làm trong ngành may mặc hẳn sẽ biết đến ngày giỗ tổ ngành [...]

46 Bình luận

Bodysuit là gì? Các loại bodysuit phổ biến & gợi ý cách mix chuẩn đẹp

Thời trang luôn thay đổi và luôn tạo ra những loại trang phục nhằm phục [...]

Độ bền màu (Color Fastness) là gì? Tiêu chuẩn & phương pháp đánh giá độ bền màu vải

Độ bền màu là một thuật ngữ được sử dụng nhiều trong ngành dệt may, [...]

11 Bình luận

Thêu vi tính là gì? Lịch sử phát triển & ưu nhược điểm của công nghệ thêu vi tính

Khi cuộc sống ngày càng một hiện đại, tiên tiến hơn, máy móc dường như [...]

9 Bình luận

Kinh nghiệm mở xưởng in lụa thực tế – hiệu quả với số vốn nhỏ

Kỹ thuật in lụa là một trong những những kỹ thuật in được phát triển [...]

10 Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *