“Nhu cầu về xử lý xác chó mèo, thú cưng tại TPHCM vẫn luôn được quan tâm hàng đầu đối với những gia đình có vật nuôi trong nhà.”

Hoả táng thú cưng – hoả táng chó mèo là một hình thức rất văn minh, hiện đại & mang ý nghĩa tâm linh, giữ trọn nghĩa tình giữa chủ nhân đối với vật nuôi sau khi mất. Bên cạnh đó, đây là phương pháp cũng được xã hội, chính quyền rất ủng hộ, giúp tránh gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng độc tố từ quá trình phân huỷ như chôn cất, bỏ rác…

yeu thuong trao di la yeu thuong con mai

Danh sách dịch vụ hoả thiêu thú cưng – chó mèo uy tín này thường xuyên được cập nhật bởi đội ngũ biên tập trên website.

I. Tìm hiểu về dịch vụ hoả táng thú cưng, chó mèo

1. Hoả táng thú cưng❤️‍🔥 là gì?

Chó mèo và các bé thú cưng giống như một niềm vui, một sở thích và cũng là một thành viên của gia đình. Vì thế khi các bé mất đi gia đình đặc biệt là chủ bé đều mong muốn bé ra đi thanh thản và được an táng một cách đàng hoàng nhất. Nhưng ở những vùng đô thị đất chật người đông như Sài Gòn diện tích đất dành cho việc chôn cất thú cưng là không có. Vì thế thay vì chôn cất gia chủ thường chọn lựa dịch vụ hoả táng thú cưng để giúp các bé thú cưng ra đi thanh thản.

Hoả táng thú cưng hay còn gọi là hoả thiêu thú cưng là phương pháp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Phương pháp này giúp bảo vệ môi trường, tiêu diệt được mầm bệnh. Ngoài ra nếu gia đình quá thương nhớ thú cưng có thể giữ lại tro cốt để gởi chùa, rải sông hoặc có thể giữ trong nhà….

yolo pet cremation when the time comes

Trên thế giới hình thức hoả táng thú cưng rất phát triển, được đón nhận & trở thành một phần văn hoá hiện đại. Hoả táng thú cưng rất được thịnh hành và phát triển ở rất nhiều quốc gia như: Anh, Pháp, Mỹ…. Và các nước Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore. Có nhưng quốc gia còn có nghi thức và làm lễ khi hoả tán thú cưng. Hoả tán thú cưng cũng ngày càng phát triển ở VN. Đặc biệt là các thành phố đông dân như Hà Nội và Tp HCM.

2. Vì sao chọn hoả táng thú cưng?

Hoả táng thú cưng là hình thức văn minh về mặt tâm linh, cũng như giúp một phần bảo vệ môi trường.

Theo khoa học:

  • Hoả táng thú cưng là phương pháp giúp bảo vệ môi trường.
  • Thay vì vức xác thú cưng ở sông suối gây ô nhiễm nguồn nước hoả táng thú cưng sẽ không gây ô nhiễm nguồn nước.
  • Thiêu huỷ, ngăn chăn và tiêu diệt các loại vi rút gây bệnh để tránh lây cho chủ và các bé thú cưng khác.
  • Giúp các bé thú cưng ra đi ra đi thanh thản.
  • Chi phí thấp.
  • Quá trình xử lý nhanh gọn, an toàn.
  • Có thể lưu giữ lại tro cốt thú cưng bên chùa hoặc tại nhà tuỳ ý gia chủ.

Về tâm linh:

  • Theo một số quan niệm dân gian cho rằng việc chôn cất thú cưng trong vườn nhà sẽ ảnh hưởng tới việc siêu thoát của bé và khó khăn trong việc nuôi các bé thú cưng sau này.

3. Chi phí hoả táng thú cưng là bao nhiêu?

Hiện nay, các dịch vụ hoả táng thú cưng, chó mèo trên thị trường có mức giá giao động từ 550.000đ – 3.000.000đ, tuỳ vào gói dịch vụ phổ thông hay đặc biệt. Chủ nhân các bé thú cưng có thể yêu cầu đốt theo các vật dụng của thú cưng.

II. Quy trình hoả táng thú cưng, chó mèo

4. Quy trình của dịch vụ hoả táng thú cưng

Tuỳ theo mỗi bên dịch vụ sẽ có những bước thực hiện nghi thức khi đưa tiễn bé thú cưng khác nhau. Nhưng đa số đều có một quy trình chung là:

  • Mang hộp, đón bé thú cưng tận nhà.
  • Quấn khăn, bỏ hoa, xịt tinh dầu thơm và các nghi thức khác.
  • Hoả táng cho bé (có quay clip nếu lấy cốt và chụp hình xac nhận khi không lấy cốt).
  • Trả tro cốt của bé cho gia chủ trong 48h.

5. Bảng giá hoả táng thú cưng hiện nay

bang gia hoa tang thu cung cho meo moi nhat
Bảng giá dịch vụ phổ thông & đặc biệt của YOLO

III. Các dịch vụ hoả táng thú cưng uy tín tại TpHCM hiện nay

1. Kami Pet Cremation

Hoạt động từ 2014, Kami Pet Cremation là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ hoả táng thú cưng chuyên nghiệp, tận tâm tại TpHCM.

Là đơn vị tiên phong về dịch vụ hoả táng thú cưng, Kami Pet Cremation hiện cung cấp nhiều gói dịch vụ, phù hợp với nhu cầu hoả thiêu lấy cốt & không lấy cốt của chủ nhân các bé thú cưng.

Với nhiều ưu điểm như: tận tâm, chuyên nghiệp, an toàn, nhanh chóng, hoạt động 24/7.

Xem thêm dịch vụ tại website Kami

2. Hoả Táng Thú Cưng YOLO

dich vu hoa tang cua yolo co hu tro cot thu cung
dich vu hoa tang meo
dich vu hoa tang cho
don vi lam dich vu hoa thieu cho meo yolo uy tin tphcm
dnah gia ve yolo pet cremation tren google maps

YOLO Pet Cremation mang đến dịch vụ tốt nhất dành cho thú cưng sau khi mất, với sự chăm chút & trân trọng cho các bé thú cưng.

Cung cấp cho khách hàng hình ảnh tượng niệm khăn, hoa trang trọng cho thú cưng & gửi video clip quá trình hoả táng là điểm cộng lớn ở dịch vụ của YOLO.

Tại YOLO, chủ nhân của pet có thể chọn 3 gói hoả táng phù hợp với nhu cầu: Truyền Thống (không lấy cốt), Tạm Biệt, An Yên (lấy tro cốt).

Xem thêm dịch vụ tại website YOLO

IV. Câu Hỏi Thường Gặp Về Hoả Táng Thú Cưng

1. Dịch vụ hoả táng là gì?

Dịch vụ hoả táng là quá trình đốt thi thể của động vật để chuyển sang dạng tro hoặc tro cốt.

Đây đều là các dịch hoả thiêu chó mèo, hoả thiêu thú cưng đến đón tận nhà 24h uy tín, giúp khách hàng đưa bé đi hoả táng một cách an toàn – nhanh chóng & tận tâm.

May In Thêu Hải Triều là đơn vị thực hiện áo thun đồng phục cho rất nhiều bên pet shop, dịch vụ hoả táng thú cưng, chó mèo & các phòng khám thú y, bệnh viện thú y như: Pet Vet, Chiêu Minh, Pet ProThiThi Pet, Dũng Kiều, Ranchu Việt Nam.. Chúng tôi tổng hợp danh sách này dựa trên số lượt đánh giá của khách hàng & các phản hồi trên mạng xã hội.

Nếu bạn biết & đã sử dụng qua dịch vụ của các đơn vị khác có được sự chuyên nghiệp & phục vụ ân cần, xin hãy bổ sung ở khung bình luận bên dưới, để May In Thêu Hải Triều có thể cập nhật thêm địa chỉ uy tín cho những người có nhu cầu khác. Chúng tôi xin cảm ơn rất nhiều!

Có thể bạn quan tâm:

31 bình luận trong “Hoả táng chó mèo, thú cưng uy tín, đón tận nhà tại TpHCM

  1. Avatar of May In Thêu Hải Triều
    May In Thêu Hải Triều nói:

    Chúng tôi biên soạn bài viết này vì có nhiều bạn thắc mắc “hoả thiêu chó mèo ở đâu? địa chỉ nào hoả táng chó mèo uy tín?”, cũng góp phần giới thiệu các đơn vị uy tín, giúp mọi người yên tâm lựa chọn dịch vụ an táng cho người bạn nhỏ của mình.

  2. Avatar of Trang
    Trang nói:

    Cảm ơn YoLo đã tiễn con gái mình đoạn đường cuối. Dịch vụ chu đáo, nhiệt tình, tận tâm….!
    Thương con nhiều, em bé Mì của Mẹ!

  3. Avatar of Như Ngọc
    Như Ngọc nói:

    Bé cún nhà mình mất vào trước ngày TpHCM giãn cách xã hội 1 ngày. Tình hình dịch bệnh, khó khăn trong việc di chuyển nhưng bên Kami rất nhanh chóng đến đón cún đi trong tối và làm đủ các quy trình.
    Lần đầu tiên sử dụng dịch vụ hỏa táng còn nhiều thắc mắc, tuy nhiên bên Kami lo vẹn toàn cho cún nhà mình xong, giao nhận cốt mới thanh toán chi phí nên ko lo lắng gì nhiều. Mọi quá trình của cún đều được cập nhật cho chủ thường xuyên.
    Cảm ơn Kami và các bạn ship cực kì nhiệt tình trong lúc gđ bối rối và buồn khi chia tay người bạn 11 năm này.
    Tạm biệt Nu, em về với đất trời nhé! ❤

  4. Avatar of YOLO Pet Cremation
    YOLO Pet Cremation nói:

    YOLO chính thức hoạt động lại vào ngày 01/10/2021, Quý khách có nhu cầu hoả táng thú cưng – chó mèo, xin gọi hotline: 0987.777.857 để được hỗ trợ ạ!

  5. Avatar of Trần Hải Đăng
    Trần Hải Đăng nói:

    Đã từng sử dụng dịch vụ này cho chú mèo cưng của mình. Thấy đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn. Cảm ơn đội ngũ đã đồng hành cùng tôi trong lúc thăng trầm với chú mèo thân yêu. Thật sự rất buồn khi chú mèo không còn ở bên tôi nữa.

  6. Avatar of Phạm Thành Long
    Phạm Thành Long nói:

    Dịch vụ rất tốt sắp xếp thời gian đến đón pet nhanh chóng , xử lí đúng quy trình.
    Chúc tập thể Yolo nhiều sức khỏe giúp cho nhiều e pet có nơi an nghỉ tốt lành!

  7. Avatar of Hoàng Anh
    Hoàng Anh nói:

    Cám ơn Kami đã nhiệt tình và hỗ trợ cho bé Barbie nhà mình ở phút cuối đời.
    Barbie đã gắn bó với gia đình mình suốt hơn 8 năm qua. Em rất ngoan và hiểu chuyện. Sự ra đi của em đã khiến gia đình mình rất buồn và hụt hẫng vô cùng.
    Gia đình mình đã tìm dịch vụ hoả táng cho chó mèo Kami giúp đỡ để nắm rõ quy trình và được Kami lưu giữ mọi khoảng khắc cho Barbie.
    Dịch vụ Kami hỗ trợ rất chu đáo để mình có thể an tâm cho bé an nghỉ.

  8. Avatar of Ivy Pham
    Ivy Pham nói:

    Cảm ơn Yolo nhiều lắm đa giúp mình lo nốt đoạn đường cuối cho bé được trọn vẹn. Do minh ko biết la giờ thiêu chót trong ngày la 9h tối nên hẹn bên Yolo qua đón bé. Khi biết la đã qua gio thieu thì sợ bé bi ở lại nguyên đêm 1 mình ở điểm tập trung lạnh lẽo nên đã nhờ Yolo về và sáng mai qua rước bé lại. Mấy bạn vẫn rất thông cảm va vui vẻ đồng ý. Thực sự cảm ơn nhiều lắm vì mình dc có thêm thời gian ở bên bé. Trân trọng.❤️

  9. Avatar of Dan
    Dan nói:

    When the time came to cremate my cat, I was so relieved to discover YOLO Pet Cremation. Exceptional services were provided, and my cat’s body was handled with the utmost respect. I couldn’t have wished for a better response to my pleas for help with my cat, and I believe they sincerely grasped the depth of my feelings in this regard.

  10. Avatar of Ngân
    Ngân nói:

    Mình hữu duyên biết đến dịch vụ hỏa táng khi bé mèo hoang mình mới giải cứu được 1 tuần, bé yếu quá đem đến thú y mà không qua khỏi. Và bên dịch vụ đã đến nhận bé để đem đi hỏa táng rất nhanh, mình rất hài lòng!

  11. Avatar of Trần Văn Minh
    Trần Văn Minh nói:

    Tôi rất hoan nghênh việc có dịch vụ hoả táng chó mèo và thú cưng. Đây là một sự tôn trọng và quan tâm đến những sinh vật đã trở thành thành viên trong gia đình của chúng ta. Nhờ bài viết, tôi cảm thấy yên tâm hơn khi biết rằng có dịch vụ như vậy đón tiếp tận nhà. Cảm ơn!

  12. Avatar of Bùi Văn Dũng
    Bùi Văn Dũng nói:

    Mình biết đến dịch vụ hỏa táng thú cưng của nhóm kami nhờ bạn giới thiệu. Bé mèo hoang mình mới giải cứu được hơn 2 tuần, bé yếu quá đem đến thú y mà không qua khỏi. Và bên dịch vụ đã đến nhận bé để đem đi hỏa táng, cảm ơn nhóm kami!

  13. Avatar of Phạm Văn Chương
    Phạm Văn Chương nói:

    Dịch vụ hoả táng chó mèo này rất tốt. Tôi đã đặt dịch vụ cho chú chó cưng của mình và sự chuyên nghiệp của nhân viên và đội ngũ phục vụ làm tôi cảm thấy an tâm. Thật sự buồn khi chú chó của tôi không còn ở bên tôi nữa, nhưng tôi vẫn cảm thấy mình đã làm việc đúng đắn nhất cho chú ấy.

  14. Avatar of Suri Nguyễn
    Suri Nguyễn nói:

    Mình rất cảm kích bài viết này vì nó đã giới thiệu cho mình những dịch vụ hoả táng thú cưng uy tín và chuyên nghiệp. Mình đã lựa chọn YOLO để hoả táng cho bé mèo của mình khi bé ra đi. Mình rất an ủi vì nhân viên của YOLO đã chăm sóc cho bé rất chu đáo và trang trọng. Mình cũng được nhận lại tro cốt của bé trong hộp đẹp và có video clip quá trình hoả táng. Mình mong rằng sẽ có nhiều người biết đến và sử dụng những dịch vụ nhân văn như vậy để tôn trọng và giữ gìn kỷ niệm về các bé thú cưng. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết này!

  15. Avatar of Kevin
    Kevin nói:

    Thank you for being super supportive for my lovely dog at her last moment. Chieu Minh reached us within 30 mins after receiving the call even our location far away at late night. Highly recommended and much appreciated from my family.

  16. Avatar of Khánh Nghi
    Khánh Nghi nói:

    Mình thấy rất an lòng khi sử dụng dịch vụ của Yolo. Team đã giúp mình và gia đình xử lý mất mát một cách trọn vẹn và trân trọng. Cảm ơn team!

  17. Avatar of Annie
    Annie nói:

    Hành trình 10 năm bên em đã khép lại. Chị luôn hy vọng em dù ở trong hình hài hay thế giới nào cũng sẽ thật hạnh phúc như khi bên gia đình chúng ta em nhé ❤️‍🩹 Mãi yêu thương và nhớ em!
    Lời cảm ơn em gửi đến Yolo, đã tận tâm và nhanh chóng giúp em hoàn thành phần cuối cùng cho bé Gấu ạ ❤️‍🩹

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *