Cuộc sống nhộn nhịp xô bồ đôi khi ta cần một ng bạn để dựa dẫm, an ủi ta mỗi khi buồn. Vì thế rất nhiều bạn trẻ chọn nuôi thú cưng để giảm bớt căng thẳng mệt mỏi. Cũng vì thế mà nhu cầu mua các mặt hàng sản phẩm cho thú cưng ngày càng tăng cao.

Đồng Phục Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn Top 20 shop thú cưng, pet shop & dịch vụ thú cưng uy tín tại TpHCM để giúp các bạn dễ dàng tìm được pet shop mua các sản phẩm ưng ý cho thú cưng nhà mình nhé!

I. Shop thức ăn, đồ chơi & phụ kiện thú cưng

1. YOLO Pet Shop – Spa & Grooming

YOLO Pet Shop với chi nhánh chính tại 124 Phan Đình Phùng, Phường 2, Quận Phú Nhuận (nằm đối điện chợ Phú Nhuận) Là một trong những địa điểm bán thức ăn, phụ kiện cho thú cưng được ưa chuộng. Với giá thành hợp lý, nhân viên tư vấn tận tình và các mặt hàng bắt mắt đa dạng YOLO ngày càng khẳng định là một Pet Shop hoàn chỉnh về chất lượng cũng như giá thành. YOLO Pet Shop là một pet shop rất dáng để trải nghiệm.

yolo pet shop

Thông tin liên hệ shop thú cưng, pet shop & dịch vụ thú cưng uy tín YOLO Pet Shop

2. Pet Mart

Pet Mart là cửa hàng bán các sản phẩm thú cưng khá nổi tiếng tại Tp HCM. Với chi nhánh chính tại Hà Nội được thành lập năm 2012 hiện nay các cửa hàng của Pet Mart đã xuất hiện ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

pet mart

Thông tin liên hệ của hàng shop thú cưng Pet Mart

  • Địa chỉ:
    116 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10
    341 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5
    244 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4
    312 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp
  • Điện thoại: 028 7106 9906
  • Website: https://petmart.vn
  • Fanpage: https://fb.com/petmartvietnam

3. Pet’s Home

Chắc chắn khi nhắc đến Top 20 shop thú cưng, pet shop & dịch vụ thú cưng uy tín tại TpHCM không thể nào chúng ta bỏ qua Pet’s Home được. Với 3 chi nhánh chính tại Tp HCM Pet’s Home chuyên cung cấp các sản phẩm, phụ kiện thức ăn cho thú cưng. Các sản phẩm của Pet’s Home trải dài từ thức ăn, đồ chơi, dụng cụ, nhà vệ sinh….. cho thú cưng. Pet’s Home cũng là một địa điểm rất đáng để trải nghiệm.

pets home

Thông tin pet shop Pet’s Home

  • Địa chỉ:
    PHÚ NHUẬN: 38 Hoa Hồng, Phường 2, Phú Nhuận
    QUẬN 3: 77 Rạch Bùng Binh, Phường 9, Quận 3
    GÒ VẤP: 680 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp
    QUẬN 2: 19 Nguyễn Quý Đức, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2
  • Điện thoại: 0938199727
  • Website: https://petshome.vn
  • Fanpage: https://fb.com/petshomevn

4. Pet City

Pet City là một trong những cửa hàng thú cưng được ưa chuộng ở Tp HCM. Ngoài các sản phầm như thức ăn, phụ kiện, lồng chuồng, đồ chơi….. Đến với Pet City bạn còn được tham khảo các dịch vụ tắm, cắt tỉa cho thú cưng. Giúp boss trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn. Đặc biệt, tại PET City luôn diễn ra rất nhiều khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

pet city

Thông tin của hàng thú cưng Pet city

  • Địa chỉ:
    CN1: 222 Lý Chính Thắng, Quận 3, TpHCM
    CN2: 174 Cộng Hòa, Q.Tân Bình, TpHCM
  • Điện thoại: 028 3526 0717
  • Website: https://www.petcity.vn
  • Fanpage: https://fb.com/PetCity.vn

5. Arale Pet Shop

Arale Pet Shop luôn nằm trong top 20 shop thú cưng, pet shop & dịch vụ thú cưng uy tín tại TpHCM. Arale Pet Shop chuyên cung cấp các loại phụ kiện, thức ăn, dụng cụ, đồ dùng cho thú cưng với giá thành hợp lý. Ngoài ra Arale Pet Shop còn rất nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp spa cho thú cưng. Với tay nghề cao và các sản phẩm chất lượng Arale Pet Shop luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

arale pet shop

Thông tin của hàng thức ăn phụ kiện cho thú cưng Arale Pet Shop

  • Địa chỉ cửa hàng:
    Chi Nhánh 1: 731 Tân Sơn, P12, Q, Gò Vấp, TpHCM
    Chi Nhánh 2: 604 Phan Văn Trị, P7, Gò Vấp, TpHCM
    Chi Nhánh 3: 213D Minh Phụng, P9, Q.6, TpHCM
  • Điện thoại: 0979 164676
  • Website: https://aralepetshop.vn
  • Fanpage: https://fb.com/AralePetshop

II. Shop bán chó mèo, sinh vật cảnh

Ở phần 1 chúng ta giới thiệu về những cửa hàng bán sản phẩm cho thú cưng để chuẩn bị đón những bé thú cưng xinh xắn đáng yêu về nhà thì ở phần này chúng ta cùng nhau tìm hiểu những cửa hàng bán thú cưng, shop bán chó mèo, sinh vật cảnh để bạn tham khảo nhé!

6. Dogily PetShop – Chó Mèo Cảnh

Dogily Petshop được biết đến là một công ty nhập khẩu, nhân giống chó mèo và các loại thú cưng chuyên nghiệp, uy tín với hệ thống trang trại, cửa hàng ở cả Hà nội và Tp HCM. Với nhiều bé thú cưng đa dạng về kiểu dáng, màu lông, giống loài Dogily Petshop hiện đang là một trong những cửa hàng chuyên mua bán và kinh doanh thú cưng được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.

dogily pet shop

Thông tin cửa hàng thú cưng Dogily Petshop

  • Địa chỉ:
    606/121 đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TpHCM
    171 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TpHCM
    391 Đường Cộng Hoà, Phường 13, quận Tân Bình, TpHCM
  • Điện thoại: 0916299911
  • Website: https://dogily.vn
  • Fanpage: https://fb.com/Dogily.Petshop/

7. Mew Pet Shop – Rồng Nam Mỹ & Thú Cưng Độc Lạ

Với nhu cầu ngày càng tăng về thú cưng đặc biệt là các giống loài lạ mắt như rồng nam mỹ, rùa, bò sát… Mew Pet Shop ra đời. Mew Pet Shop chuyên cũng cấp các loài bò sát, rùa và những bé thú cưng độc lạ. Nếu bạn muốn sở hữu một bé thú cưng bắt mắt và độc lạ thì Mew Pet Shop là một địa điểm chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn đấy.

mew pet shop

Địa chỉ hàng đầu tại Thành phố Thủ Đức để bạn có thể mua cho mình Rồng Nam Mỹ theo nhiều chủng loại, màu sắc.. Mew Pet Shop hoạt động từ 2012, luôn đặt uy tín làm đầu.

Thông tin liên hệ Mew Pet Shop

8. Viet Pet Garden – Bò Sát Cảnh

Viet Pet Garden – Bò Sát Cảnh cũng là một trong những địa điểm cung cấp thú cưng độc lạ cho những bạn muốn sở hữu cho mình một bé thú cưng không đụng hàng. Việt Pet Garder hiện cung cấp các sản phẩm về bò sát cảnh  như: Rồng Cảnh, Rùa Cảnh, Rắn Cảnh, Ếch Cảnh, Rùa Cảnh, Trăn cảnh, Nhện Cảnh, Tắc Kè Hoa và các loại Pet khác… Đến với Việt Pet Garder bạn có thể tham khảo cũng như học hỏi thêm rất nhiều kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dạy các bé thú cung độc lạ.

viet pet garden

Thông tin liên hệ shop chó mèo Việt Pet Garder

  • Địa chỉ: 947/46/2A Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, Ho Chi Minh City
  • Điện thoại: 097 223 2594
  • Website: https://vietpetgarden.net
  • Fanpage: https://fb.com/vietpetgardenHCM

Thông tin tham khảo thêm: Top 3 shop bán Rồng Nam Mỹ tại Sài Gòn

9. Pop Pet Shop – Shop Bò Sát Cảnh

Pop Pet Shop – Shop Bò Sát Cảnh chắc hẳn không lạ gì với những bạn thích bò sát. Pop Pet Shop – Shop Bò Sát Cảnh nằm trong top 3 cửa hàng bò sát tại Tp HCM, Với chủng loại đa dạng, màu sắc bắt mắt và nhiều loại bò sát độc đáo. Pop Pet Shop luôn là địa điểm được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Bên cạnh đó Pop Pet Shop còn giúp bạn tư vấn về các bé bò sát của bạn hỗ trợ chăm sóc giúp các bé có sức khoẻ tốt nhất.

pop pet shop

Thông tin liên hệ của Pop Pet Shop – Shop Bò Sát Cảnh

10. Pet Town – Thú Cưng Quý Hiếm & Độc Đáo

Pet Town – Thú Cưng Quý Hiếm & Độc Đáo nhắc đến Pet Town chắc hẳn ai đã từng có ý định sở hữu cho mình chú mèo xinh xắn thì chắc chắn bạn có tìm hiểu Pet Town. Đến với Pet Town bạn có thể kiếm được rất nhiều bé mèo ưng ý, không những thế bạn còn được tìm hiểu về bố mẹ các bé và được tư vấn kỹ lưỡng về gen để thuận tiện cho quá sinh sinh sản của bé sau này.

thu cung doc la pet town

Thông tin liên hệ Pet Town

  • Địa chỉ: 45/3 Lê Lợi, Phường 4, Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0834.47.0834
  • Website: https://pettown.vn
  • Fanpage: https://fb.com/pettownvn

Thông tin tham khảo thêm: Top 3 Shop Bán Sóc Bay Úc Tại TPHCM

11. Ranchu.vn – Trại Cá Vàng #1 Tại Sài Gòn

Chúng ta đã ùng nhau đi từ chó mèo, bò sát và giờ chúng ta cùng tìm hiểu một bé thú cưng cũng được ưa chuộng không kém đó là các bé cá cảnh. Với thân hình béo béo mập mập Ranchu trở thành loại cá yêu thích của nhiều người chơi cá hiện nay. Với giá thành vừa phải, dễ ăn, dễ nuôi các bé Ranchu lượn lượn bơi lội trong nhà còn giúp phong thuỷ tốt hơn nữa. Ranchu.vn là trại cá chuyên cung cấp các giống cá Ranchu nếu bạn chót mê những em cá vừa béo, vừa tròn này bạn có thể ghé Ranchu.vn ngay nhé!

trai ca vang ranchu vn

Thông tin liên hệ cửa hàng cá cảnh Ranchu.vn

  • Địa chỉ: 416/43/28 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0975.984.204
  • Website: https://ranchu.vn
  • Fanpage: https://fb.com/ranchuvn

12. Trại Chó Lê Trung – Các Loại Chó Cảnh Đẹp

Chúng ta chắc hẳn rất nhiều người muốn sở hữu cho mình một bé cún xinh xắn đáng yêu. Trại Chó Lê Trung đang phân phối rất nhiều giống chó cảnh đủ để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như: Poodle, Bulldog, Samoyed, Husky Siberian, Alaska,…đều có nguồn gốc rõ ràng, tiêm phòng đầy đủ và có giấy tờ đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, tại Trại Chó Lê Trung còn có dịch vụ chăm sóc chó cảnh chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng về chất lượng và dịch vụ tại đây.

trai cho le trung

Thông tin liên hệ của trại chó Lê Trung

13. Poodle Family – Trại Chó Poodle Cảnh

Những năm gần đây phong trào nuôi Poodle trở thành một trong những xu hương được nhiều gia đình ưa chuộng. Những bé poodle không chỉ thông minh, lanh lợi mà còn biết cách làm nũng khiến các sen ngày càng yêu thương hơn. Cùng vì thế Trại có cảnh poodle family ra đời, với nhiều dòng poodle mang màu lông hình dáng khác nhau. Poodle Family – Trại Chó Poodle Cảnh ngày càng được nhiều lựa chọn là điểm đến để sở hữu cho mình những bé poodle đáng yêu.

poodle family

Địa chỉ trại chó Poodle Family – Trại Chó Poodle Cảnh

  • Địa chỉ: 7/7A Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
  • Điện thoại: 084.50.33333
  • Website: https://poodlefamily.com
  • Fanpage: https://fb.com/poodlefamilysaigon

III. Dịch vụ thú y & phòng khám chữa bệnh thú cưng

14. Bệnh viện thú y Kim Sơn

Bệnh viện thú y Kim Sơn là một trong những phòng khám thú y nằm trong liên kết các trạm cứu hộ chó mèo. Bệnh viện thú y Kim Sơn bao gồm các  dịch vụ như: tiêm phòng, điều trị, phẫu thuật, xét nghiệm máu, siêu âm, xquang cho thú cưng: chó, mèo, thỏ, rùa, sóc, vv… lưu chuồng, vật dụng thú cưng.

Tại đây cũng có các dịch vụ chích ngừa vaccine mèo và chó (có dịch vụ chích tại nhà). Tại phòng khám sẽ chích những loại vaccine chó 5 bệnh, 7 bệnh, vaccine mèo 4 bệnh và vaccine dại của cả mèo và chó.

benh vien thu y kim son

Thông tin liên hệ với thú y Kim Sơn

  • Địa chỉ:
    46E2 Nguyễn Văn Đậu, P6, Bình Thạnh
    43 Vạn Kiếp, P3, Q.Bình Thạnh
  • Điện thoại: 033 454 7271
  • Fanpage: https://fb.com/le.kimson.5

15. Bệnh viện thú y Pet Pro

Được thành lập từ 1988 với hơn 23 năm thành lập hiện đã có hơn 5 chi nhánh trải dài trên các quận huyện tại Tp HCM. Tại đây thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tới tận răng với các dịch vụ đầy đủ từ A-Z mà không phải ở đâu cũng có được. Đặc biệt PetPro còn cung cấp phòng khám 24/7 cực kỳ tiện lợi để phục vụ các tình huống cần kíp ở bất kỳ khung giờ nào. Bệnh viện thú y Pet Pro bao gồm các dịch vụ như: Siêu âm tổng quát, siêu âm thai Xét nghiệm tổng quát, xét nghiệm sán, giun, nước tiểu. Ngoài ra còn xét nghiệm máu, ký sinh trùng máu, men tim, lepto….

benh vien thu y pet pro

Thông tin liên hệ bệnh viện thú y Pet Pro

  • Địa chỉ:
    192/7 Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa Q. Tân Phú, TP. HCM
    387-389 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
    111 Trường Chinh, P. 12, Q. Tân Bình
    216 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM
    493 Đường Kinh Dương Vương, Khu Phố 6, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Điện thoại: 0913 949 041
  • Website: https://thuypetpro.com.vn
  • Fanpage: https://fb.com/thuypetpro.com.vn

16. Phòng khám thú y Pet Joy

Phòng khám thú y Pet Joy chuyên phẫu thuật, điều trị và dịch vụ tại nhà đi kèm (bao gồm: chích ngừa, tẩy giun, triệt sản, …) Dịch vụ chích ngừa vaccine chó, mèo (có dịch vụ tại nhà). Hiện Phòng khám thú y Pet Joy còn có vaccine chó 7 bệnh, 5 bệnh, vaccine mèo 4 bệnh, vaccine dại (chó, mèo) Các. Các dịch vụ chuyên sâu như: Siêu âm (thai, tổng quát), Xét nghiệm (tổng quát, máu, ký sinh trùng máu, lepto, xét nghiệm giun, sán, nước tiểu, men tim) Và các dịch vụ khác kèm theo Shop thú cưng (thức ăn và vật dụng).

Phòng khám thú y Pet Joy còn có dịch vụ 24/7 bạn có thể liên hệ phòng khám bất cứ lúc nào cần.

phong kham thu y pet joy

Thông tin phòng khám thú y Pet Joy

  • Địa chỉ:
    146A Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    46C Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0979.063.460
  • Website: http://petjoy.vn
  • Fanpage: https://fb.com/PetJoy.PhongKhamThuY

17. Bệnh viện thú y Pet Health

Được thành lập năm 2004 với với 17 năm kinh nghiệm Bệnh viện thú y Pet Health là một trong những bệnh viện thú y đặt được nhiều giải thưởng lớn nhỏ, mở ra nhiều hội thảo về ngành chăm sóc thú cưng….

Bệnh viện thú y Pet Health không giới hạn ở việc chăm sóc thú cưng họ còn mở rộng quy mô với nhiều khách sạn thú cưng, spa và nhiều dịch vụ chăm sóc thú cưng khác nữa.

pet health

IV. Dịch vụ an táng & hoả táng thú cưng

18. Last Station

Sinh Lão bệnh tử là bốn giai đoạn trong cuộc đời. Bốn giai đoạn này không bỏ qua bất kì ai ngay cả chúng ta và những bé thú cưng bên cạnh chúng ta. Last Station ra đời với mong muốn đưa tiền các bé thú cưng đi đoạn đường cuối thanh thản và nhẹ nhàng nhất.

hoa tang thu cung last station

Như Thiên Nam đã cập nhật danh sách Top 3 Dịch Vụ Hoả Táng Chó Mèo Thú Cưng TPHCM ở bài viết trước, Last Station là đơn vị thực hiện dịch vụ được khách hàng an tâm tại TpHCM.

Dịch vụ hoả tán thú cưng Last Station

19. Hoả Táng Thú Cưng Chiêu Minh

Không nỡ nhìn các bé chó mèo thú cưng khi mất đi bị trôi nổi dưới sông, bị quăng vào bãi rác hoặc bị bỏ mặc bên đường vì thế bằng tình yêu thú cưng và tâm huyết dịch vụ hoả tán thú cưng Chiêu Minh ra đời. Tuy mới thành lập nhưng Chiêu Minh ngày càng được khách hàng lựa chọn bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm với nghề và lòng yêu thú cưng. Ở Chiêu Minh bạn có thể tuỳ vào điều kiện kinh tế mà lựa chọn những gói hoả tán khác nhau.

hoa tang cho meo thu cung chieu minh

Thông tin dịch vụ hoả táng thú cưng Chiêu Minh

20. Hoả Táng Thú Cưng Kami

Hoả táng thú cưng Kami ra đời khi nhìn thấy các bé đi chó mèo thú cưng sau khi mất đi gia chủ bố mẹ của các em không biết xử lý thế nào. Với mong muốn mang đến cho các bé đi đoạn đường cuối thanh thản cũng như giúp gia đình an tán hậu sự cho các bé. Bằng tấm lòng, sự tâm huyết và tình yêu với các bé thu cưng KAMI ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa và biết đến.

dich vu hoa tang thu cung kami

Thông tin dịch vụ hoả tán thú cưng KAMI

  • Địa chỉ: 416/15/85B Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TpHCM
  • Điện thoại: 0971.171.700
  • Website: https://hoatangthucung.vn
  • Fanpage: https://fb.com/hoatangchomeo

Trên đây là Top 20 shop, cửa hàng, dịch vụ thú cưng hàng đầu tại TPHCM, được phân theo 4 mục: shop thức ăn & phụ kiện, shop bán sinh vật cảnh sống, dịch vụ thú y, dịch vụ hoả táng thú cưng.

Mời bạn góp ý thêm để danh sách này càng thêm chất lượng, giúp những người khác có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín, an tâm về chất lượng nhé!

May In Thêu Hải Triều đã sản xuất một số mẫu đồng phục Pet Shop dưới đây, mời bạn xem qua:

Xem thêm các mẫu áo pet shop đẹp 😍

7 bình luận trong “Top 20 shop thú cưng, pet shop & dịch vụ thú cưng uy tín tại TpHCM

  1. Avatar of Hải Titan
    Hải Titan nói:

    Cảm ơn Hải Triều đã chia sẻ về dịch vụ của bên mình 🔥😻😻
    Mọi người mua cá vàng tại Ranchu.vn luôn được tư vấn cách chăm sóc, kỹ thuật nuôi hiệu quả nhé 🐟🐠🐡🦈🍥🙌

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *