Yên Bái là một tỉnh thuộc vùng trung du và miền núi phía Bắc, Yên Bái là tỉnh kết nối các tỉnh Đông Bắc Bộ như Tuyên Quang, Phú Thọ, Hà Giang, với các tỉnh Tây Bắc Bộ như Lai Châu, Sơn La, Lào Cai, do đó giao thông đường sắt và đường bộ rất được chú trọng phát triển. Là một tỉnh trung du, miền núi nên trên địa bàn tỉnh có đến 30 dân tộc cùng sinh sống, nổi trội nhất là Kinh, Tày, Dao, Mông… Kinh tế Yên Bái nhìn chung còn nhiều khó khăn, nhất là tại các huyện vùng cao tỷ lệ hộ nghèo còn cao. Yên Bái có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng cả nước vào những tháng đầu năm là thời điểm những lễ hội đặc sắc của người dân tộc thiểu số, những danh thắng khác như Mù Cang Chải, Dốc Yên Ngựa, Thung lũng Hồng Ca,… Biểu trưng là hình ảnh tượng trưng của tỉnh Yên Bái thể hiện truyền thống lịch sử văn hóa, tiềm năng kinh tế – xã hội, khẳng định vị thế của tỉnh Yên Bái trong quá trình hội nhập và phát triển.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo tỉnh Yên Bái chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh tỉnh dưới đây:

Logo Tinh Yen Bai
Logo tỉnh Yên Bái nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo tỉnh Yên Bái với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector tỉnh Yên Bái: AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Biểu trưng tỉnh Yên Bái:

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới tỉnh Yên Bái giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại Yên Bái 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền bắc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *