Air Vietnam Aviation là một hãng Hàng không mới tại thị trường Việt Nam, thuộc Công ty Cổ phần Hàng không Air Vietnam. Ngày 24/08/2022, Air Vietnam Aviation đã ký kết hợp tác chiến lược với Columbia Helicopters, Edes Group, các tập đoàn từ Phillipines, Brunei, Pháp, Ngân hàng Thế giới.

Các lĩnh vực kinh doanh của Air Vietnam Aviation như: Nghiên cứu và nâng cấp trang thiết bị, khí tài, công cụ ngành hàng không. Dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho vận tải hàng không. Sửa chữa và bảo dưỡng phương tiện vận tải. Quảng cáo truyền thông. Sản xuất linh kiện, phụ tùng, vật tư tàu bay, trang thiết bị kỹ thuật và các nội dung thuộc lĩnh vực công nghiệp hàng không. Đào tạo và huấn luyện nhân viên hàng không, và các nhân viên chuyên ngành khác. Vận tải hành khách hàng không. Vận tải hàng hoá. Dịch vụ chữa cháy bằng máy bay và trực thăng. Dịch vụ ghi hình và giám sát bằng công nghệ máy bay không người lái.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Air Vietnam Aviation chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh của hãng dưới đây:

logo air vietnam aviation
Logo Air Vietnam Aviation nền trong suốt 1200px.
logo viet nam air aviation 1 mau
Logo Air Vietnam Aviation âm bản màu cam nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Air Vietnam Aviation với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Air Vietnam Aviation: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục tương tự Air Vietnam Aviation giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các công ty, tập đoàn, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Tham khảo các mẫu áo công ty chuyên nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *