Tiền thân là bệnh viện Hôpital Municipal de ChoLon được thành lập năm 1900. Cùng với Viện Pasteur, Bệnh viện bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những cơ sở y tế đầu tiên tại Việt Nam được người Pháp thành lập. Tên gọi “Chợ Rẫy” có nguồn gốc từ khu đất nơi bệnh viện xây dựng trước đây là khu chợ buôn bán của người Hoa cùng tên là chợ Rẫy và được gọi như vậy từ năm 1957. Bệnh viện bệnh viện Chợ Rẫy – Cho Ray Hospital hiện là bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, là 1 trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất nước ta và tiếng vang trong khu vực, nhất là tại 3 nước Đông Dương. Bệnh viên có quy mô trên 1800 giường bệnh, với cơ sở khám chữa bệnh hiện đại, đội ngũ trình độ cao đóng vai trò quan trọng trong hệ thống y tế nước nhà.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Bệnh viện Chợ Rẫy – Cho Ray Hospital chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh bệnh viện này dưới đây:

logo benh vien cho ray
Logo Bệnh viện Chợ Rẫy – Cho Ray Hospital nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Bệnh viện Chợ Rẫy – Cho Ray Hospital với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Bệnh viện Chợ Rẫy – Cho Ray Hospital : AI | EPS | PNG | SVG

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự Bệnh viện Chợ Rẫy – Cho Ray Hospital giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo công ty, tổ chức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *