Địa danh Tân Bình đã có từ cách đây hơn 300 năm dưới thời nhà Nguyễn. Đến năm 1957, quận Tân Bình được thành lập khi ấy thuộc địa phận tỉnh Gia Định. Sau giải phóng, quận Tân Bình được tái lập và thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Quận Tân Bình hiện nay có 15 phường, dân số trên 430 ngàn người, giáp với các Quận Phú Nhuận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Gò Vấp và Tân Phú. Nhờ đó quận có nhiều lợi thế về kinh tế, giao thông đường bộ, đường hàng không (sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất), cơ cấu kinh tế quận thiên về hướng công nghiệp, dịch vụ và thương mại (chiếm 90% tỷ trọng kinh tế) với mức tăng trưởng cao qua các năm.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Quận Tân Bình chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh quận này dưới đây:

 

logo quan tan binh tphcm
Logo Quận Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh – Tan Binh District Ho Chi Minh City nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Quận Tân Bình – Tân Bình District với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Quận Tân Bình – Tân Bình District : AI | EPS | PNG | SVG

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự như đồng phục Quận Tân Bình giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại quận tân bình Xem các mẫu áo công ty, tổ chức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *