Hiện nay, tại Việt Nam và trên thế giới có rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng, điển hình như Carlsberg, Budweiser, Heiniken, Tiger… Để có được một vị trí thành công như bây giờ, việc xây dựng hình ảnh và thương hiệu là vô cùng quan trọng. Một trong những cách quảng bá, giới thiệu sản phẩm của mình đến với thị trường, với khách hàng đó chính là xây dựng nên những chiếc logo độc đáo và ấn tượng.

Để có thể đánh bại các đối thủ cạnh tranh khác, những thương hiệu bia nổi tiếng không ngừng cải cách và làm mới hình ảnh, nhằm đánh thức vị giác của những vị khách hàng trung thành. Vậy Logo các hãng bia nổi tiếng Việt Nam & thế giới đã làm gì để có được vị thế như ngày hôm nay?

Cùng May In Thêu Hải Triều tham khảo bộ sưu tập logo các hãng bia nổi tiếng của Việt Nam & thế giới trong bài viết dưới đây. Tất cả đều là những file vector có chất lượng cao, vì vậy bạn có thể click vào link dưới mỗi logo để tải về, phục vụ cho việc in ấn và thiết kế chuyên nghiệp.

logo cac hang bia noi tieng viet nam va the gioi

I. Logo các thương hiệu bia Việt Nam

Sabeco, Habeco, Việt Hà,… là những cái tên quen thuộc trên thị trường bia nội địa của Việt Nam. Mặc dù sản lượng tiêu thụ bia bình quân đầu người của Việt Nam cao nhất Đông nam Á, nhưng trước đây thương hiệu bia Việt lại không phát triển tốt như các thương hiệu bia của quốc tế.

Tuy nhiên, với sự đổi mới về công nghệ, ngày càng có nhiều những sản phẩm bia nội địa được ra mắt, đã đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của khách hàng. Điển hình như Sabeco, hiện nay có đến 5 dòng sản phẩm khác nhau: Saigon Export, Saigon Lager, bia 333, bia Lạc Việt, Bia Saigon Chill.

Nhờ vào sự phát triển không ngừng nghỉ trong công thức và chất liệu, thương hiệu bia Việt ngày nay không chỉ được tiêu thụ mạnh ở trong nước, mà trên thị trường thế giới, hình ảnh của bia Việt cũng được bạn bè quốc tế đón nhận.

Một trong những vấn đề quan trọng giúp thương hiệu bia trong nước trở nên thân thuộc với người tiêu dùng, chính là nhờ vào cách thức quảng bá và tạo nên được hình ảnh logo mang đậm dấu ấn đất nước Việt Nam. Bạn có thể tham khảo những logo của các thương hiệu bia Việt Nam dưới đây, thông qua các file hình ảnh chất lượng nhất.

Logo vector được đăng tải với nhiều định dạng khác nhau như AI, ESP, PNG, SVG, nên bạn có thể xem và tải những vector logo phù hợp cho thiết kế và in ấn.

Logo Sabeco Re Ye

Bia Sài Gòn

Xem & tải về file vector TẠI ĐÂY

Logo Bia Ha Noi V

Bia Hà Nội

Xem & tải về file vector TẠI ĐÂY

Logo Bia Viet Ha

Bia Việt Hà

Xem & tải về file vector TẠI ĐÂY

missing

Bia Trúc Bạch

missing

Bia Sư Tử Trắng

missing

Bia Larue

missing

Bia Ruby

II. Logo các thương hiệu – công ty bia quốc tế

Trên thị trường tiêu tụ bia quốc tế, thì những cái tên như Heiniken, Tiger, Budweiser, Corona Extra, hay Coors Light hầu như được tất cả mọi người trên thế giới biết đến. Không chỉ đánh mạnh đến chất lượng, những thương hiệu bia này luôn có một chiến lược quảng bá khoa học và hiệu quả.

Mượn những hình ảnh quen thuộc nhưng lại vô cùng cao sang và quyền quý, các thương hiệu bia trên thế giới đã chinh phục khách hàng bởi tính quý tộc, và luôn khẳng định được bản thân mình trên thị trường tiêu thụ.

Tất cả những ngôn ngữ và ý nguyện mà thương hiệu muốn truyền đạt đến khách hàng, đều đã được gói gọn trong hình ảnh của một chiếc logo. Để tham khảo và tìm hiểu kỹ hơn về những thiết kế độc đáo này, các bạn có thể click vào các link ở bên dưới.

Đây là những file logo vector chất lượng, của các thương hiệu bia nổi tiếng trên thị trường quốc tế. Tất cả cũng được đăng tải đầy đủ các định dạng khác nhau bao gồm AI, EPS, PNG & SVG. Hy vọng sẽ cung cấp đầy đủ các hình ảnh, để mọi người tham khảo và làm việc đạt được hiệu quả cao nhất.

Logo Heineken Beer Wh

Heineken Beer

Xem & tải về file vector TẠI ĐÂY

Logo Beer Tiger V

Tiger Beer

Xem & tải về file vector TẠI ĐÂY

Logo Budweiser Tra

Budweiser Beer

Xem & tải về file vector TẠI ĐÂY

Logo Corona

Corona Extra Beer

Xem & tải về file vector TẠI ĐÂY

Logo Bia San Miguel

San Miguel Beer

Xem & tải về file vector TẠI ĐÂY

Logo hoegaarden

Hoegaarden Beer

Xem & tải về file vector TẠI ĐÂY

Logo Amstel

Amstel Bier

Xem & tải về file vector TẠI ĐÂY

Logo Carlsberg

Carlsberg Beer

Xem & tải về file vector TẠI ĐÂY

Artboard 2 1

Leffe Beer

Xem & tải về file vector TẠI ĐÂY

Icon Bia Zorok Tra

Zorok Beer

Xem & tải về file vector TẠI ĐÂY

Logo TSINGTAO

TsingTao Beer

Xem & tải về file vector TẠI ĐÂY

missing

Sapporo Beer

missing

Beck’s Beer

missing

Strongbow

III. Mẫu áo thun đồng phục các thương hiệu / hãng bia nổi tiếng

Để phát triển thương hiệu một cách hoàn hảo và đạt hiệu quả cao, bên cạnh việc thiết kế logo, các thương hiệu/hãng bia nổi tiếng cũng tập trung vào việc tạo nên những mẫu áo thun mang đậm dấu ấn của thương hiệu.

Dưới đây là những mẫu áo thun đồng phục của các thương hiệu/hãng bia nổi tiếng, mà các bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, Đồng phục Hải Triều có thể đáp ứng được nhu cầu, và tạo ra những mẫu áo thun khác tùy theo ý tưởng, và mục đích sử dụng của khách hàng.

Xem thêm các mẫu áo quán nhậu đẹp Xem áo đồng phục công ty thực phẩm

III. Mẫu tạp dề cho các quán bia, quán nhậu đẹp

Tạp dề là một loại phụ kiện không thể thiếu, được sử dụng để phục vụ cho công việc hàng ngày. Đối với các quán bia, hay quán nhậu, thì tạp dề lại chiếm một vị trí rất quan trọng. Phụ kiện không chỉ giúp bảo vệ quần áo, mà nó còn tạo nên những hình ảnh đẹp, đoàn kết, thống nhất.

Dưới đây là những mẫu tạp dề cho các quán bia, quán nhậu đẹp bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó, hãy cùng Đồng phục Hải Triều đưa ra những ý tưởng hay, để có thể sở hữu được chiếc tạp dề hoàn hảo nhất.

Xem thêm mẫu tạp dề đồng phục đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *