Được thành lập từ năm 1875 bởi Vicor Larue, khi ấy chỉ là một xưởng bia nhỏ. Trải qua hơn 145 năm thành lập, thăng trầm và phát triển, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn – Saigon Beer-Alcohol-Beverage Joint Stock Corporation (Sabeco) từ một xưởng bia nhỏ đã trở thành một Công ty hàng đầu trong ngành đồ uống với những thương hiệu nổi tiếng như bia Saigon và bia 333, ngoài ra Sabeco còn gây dựng thành công những thương hiệu khác như Saigon Lager, Saigon Special, Bia Lạc Việt… Năm 2017, Sabeco được Thai Beverage – tập đoàn đồ uống hàng đầu Thái Lan sở hữu, mở ra một chương mới trong sự phát triển của Sabeco.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Bia Sài Gòn – Sabeco chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh hãng dưới đây:

Logo Sabeco Re Ye
Logo Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn – Saigon Beer-Alcohol-Beverage Joint Stock Corporation (Sabeco) rồng vàng chữ đỏ nền trong suốt 1200px.

 

Logo Sabeco Ye
Logo Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn – Saigon Beer-Alcohol-Beverage Joint Stock Corporation (Sabeco) rồng vàng, chữ vàng nền trong suốt 1200px.
Logo Sabeco Red
Logo Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn – Saigon Beer-Alcohol-Beverage Joint Stock Corporation (Sabeco) rồng đỏ, chữ đỏ nền trong suốt 1200px.
Icon Sabeco
Icon Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn – Saigon Beer-Alcohol-Beverage Joint Stock Corporation (Sabeco) nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Bia Sài Gòn – Sabeco với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Bia Sài Gòn – Sabeco: AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Logo Bia Sài Gòn – Sabeco:

Đặt sản xuất đồng phục tương tự Bia Sài Gòn – Sabeco giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo đồng phục quán nhậu

2 bình luận trong “[Vector Logo] Bia Sài Gòn – Sabeco

  1. Avatar of Đặng Thị Mỹ Định
    Đặng Thị Mỹ Định nói:

    Ad có logo hình con rồng và chữ Bia Sài Gòn không ạ?
    Nếu có thêm font thì tốt quá, cảm ơn ad!

  2. Avatar of Toàn
    Toàn nói:

    Bia Sài Gòn là một trong các biểu tượng của người dân Việt Nam. Loại bia giải khát này đã làm dịu cơn khát của người dân địa phương cũng như du khách trong nhiều thế hệ, và là một phần thiết yếu của bất kỳ lễ kỷ niệm nào ở Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *