Vào năm 1240, những thùng bia Leffe đầu tiên đã được ủ bởi các tu sĩ tại tu viện Leffe nằm ở miền Nam nước Bỉ. Sử dụng kiến ​​thức được tích luỹ, truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác cùng việc sử dụng những nguyên liệu đặc biệt trong vùng, Bia Leffe Bỉ dần hình thành được hương vị độc đáo, thơm ngon tinh tế, nổi bật được trong danh sách dài các thương hiệu bia nổi tiếng tại Bỉ. Về sau thương hiệu được tập đoàn AB InBev (sở hữu các thương hiệu Budweiser, Bud Light, Corona, Beck’s, Hoegaarden…) mua lại, Leffe có hai dòng bia phổ biến là Leffe Blonde (bia vàng) và Leffe Brune (bia nâu) mỗi loại mang tới một hương vị rất riêng cùng độ cồn cao (>6%) đậm chất bia Bỉ.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Bia Leffe chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh hãng dưới đây:

Artboard 2 1
Logo Bia Leffe – Leffe Beer nền trong suốt 1200px.

 

Artboard 3 1
Icon Bia Leffe – Leffe Beer nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Bia Leffe với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Bia Leffe – Leffe Beer: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục tương tự Bia Leffe – Leffe Beer giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo đồng phục quán nhậu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *