Bia TsingTao (phiên âm: bia Thanh Đảo) là một công ty sản xuất bia hàng đầu đất nước tỷ dân – Trung Quốc với 15% thị phần con số mơ ước của các doanh nghiệp trong ngành. Được thành lập từ năm 1903 bởi người Đức (sau được một doanh nghiệp sản xuất bia Nhật quản lý và cuối cùng về tay người Trung Quốc) với tên gọi ban đầu là Germania. là một trong những nhà mãy sản xuất bia đầu tiên của Trung Quốc, qua hơn 100 năm xây dựng và phát triển Công ty hiện là một trong sáu nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới, hiện diện tại hơn 100 quốc gia cho thấy được sự lớn mạnh của nhà sản xuất bia này. (Logo Bia Thanh Đảo là Sạn Kiều, một địa điểm nổi tiếng tại bến tàu phía Nam Thanh Đảo).

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Bia Thanh Đảo – TsingTao Beer chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh hãng dưới đây:

Logo TSINGTAO
Logo Bia Thanh Đảo – TsingTao Beer nền trong suốt 1200px.
Icon TSINGTAO
Icon Bia Thanh Đảo – TsingTao Beer nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Bia Thanh Đảo – TsingTao Beer với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Bia Thanh Đảo – TsingTao Beer: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục tương tự Bia TsingTao giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo đồng phục quán nhậu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *