Tiền thần là một nhà máy sản xuất bia được thành lập ở Copenhagen năm 1847 bởi  J.C.Jacobsen – một người đam mê, một nghệ nhân nấu bia thực thụ. Ngay năm sau sản phẩm bia Carlsberg đã được xuất khẩu ra nước ngoài, đánh dấu sự công nhận quốc tế đối với thương hiệu non trẻ khi ấy. Carlberg trong suốt thời gian hoạt động ngoài hoạt động chính là sản xuất và phân phối đồ uống, hãng còn giành được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, xây dựng phòng thí nghiệm, lập quỹ hỗ trợ khoa học, tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển sau này. Thật vậy, trong suốt thế kỷ 20 hãng không ngừng mở rộng thị trường, sản xuất liên doanh, thâu tóm các hãng khác đã có sẵn thị phần tại quốc gia mà hãng đó hoạt động.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Bia Carlsberg – Carlsberg Beer chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh hãng dưới đây:

Logo Carlsberg
Logo Bia Carlsberg – Carlsberg Beer nền trong suốt 1200px.
Logo Carlsberg VN
Logo Carlsberg Việt Nam – Carlsberg Beer nền trong suốt 1200px.
Icon Carlsberg
Icon Bia Carlsberg – Carlsberg Beer nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Bia Carlsberg – Carlsberg Beer với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Bia Carlsberg – Carlsberg Beer: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục tương tự Bia Carlsberg giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo đồng phục quán nhậu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *