Vinamilk – Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, được thành lập vào ngày 20/08/1976, là một trong những công ty sữa hàng đầu tại Việt Nam với lịch sử phát triển đáng kể. Công ty được hình thành dựa trên việc tiếp quản ba nhà máy sữa do chế độ cũ để lại, bao gồm Nhà máy sữa Thống Nhất (trước đây là nhà máy Foremost), Nhà máy sữa Trường Thọ (trước đây là nhà máy Cosuvina) và Nhà máy sữa Bột Dielac (trước đây là nhà máy sữa bột Nestle, Thụy Sỹ). Suốt quá trình phát triển, Vinamilk đã nhận được nhiều giải thưởng và huân chương danh giá. Vinamilk đã không ngừng mở rộng quy mô hoạt động. Công ty đã xây dựng và khánh thành các nhà máy sữa tại Cần Thơ, Bình Định, Sài Gòn, Nghệ An, Tiên Sơn và Đà Nẵng. Đồng thời, Vinamilk đã liên doanh với một công ty sản xuất bột sữa nguyên kem tại New Zealand với công suất 32.000 tấn/năm. Công ty cũng đã mở rộng đầu tư vào Mỹ và thành lập các nhà máy ở nhiều quốc gia khác. Kim ngạch xuất khẩu chiếm 15% tổng doanh thu và vẫn đang tiếp tục gia tăng.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo Vinamilk
Logo Vinamilk – Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam nền xanh 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Vinamilk – Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam: AI | EPS | PNG | SVG

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự Vinamilk – Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo công ty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *