Trường Trung cấp Miền Đông – Eastern College là một trường trung cấp nghề tại Việt Nam được thành lập từ năm 2003 tại Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Trường cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao trong các lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ, nghệ thuật và thương mại. Eastern College có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong các lĩnh vực của mình, cùng với trang thiết bị hiện đại và hệ thống giáo dục tiên tiến. Trường đang cung cấp nhiều chương trình đào tạo trung cấp nghề, bao gồm các ngành như cơ khí, điện tử, viễn thông, kỹ thuật ô tô, thẩm mỹ, kế toán, quản trị khách sạn và nhiều ngành khác.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Trung cấp Miền Đông – Eastern College chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh trường dưới đây:

Logo Truong Trung cap Mien Dong Dong Nai
Logo Trường Trung cấp Miền Đông – Eastern College nền trong suốt 1200px.
Logo Truong Trung cap Mien Dong Dong Nai Am ban
Logo Trường Trung cấp Miền Đông – Eastern College âm bản, nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Trường Trung cấp Miền Đông – Eastern College với định dạng: AI, EPS,PNG & SVG.

Download file vector Trường Trung cấp Miền Đông – Eastern College: AI | EPS | PNG | SVG

Video Giới Thiệu Trường Trung cấp Miền Đông – Eastern College::

Đặt sản xuất đồng phục Trường Trung cấp Miền Đông – Eastern College giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *