Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Cao Đồng Nai là một trường đào tạo nghề được thành lập dưới tên Trung tâm Đào tạo Việc làm Long Thành vào năm 1993. Sau đó, trường được đổi tên thành Trường Cao đẳng nghề Long Thành – Nhơn Trạch theo Quyết định của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Nhiệm vụ chính của trường là đào tạo nghề và giúp việc làm cho công nhân, đóng vai trò là cầu nối giữa công nhân và doanh nghiệp. Trường có nhiều chức năng như phát triển chương trình và tài liệu đào tạo nghề, tổ chức kỳ thi và cấp chứng chỉ nghề, tuyển dụng và quản lý giảng viên và nhân viên, thực hiện và chuyển giao nghiên cứu khoa học, cung cấp tư vấn đào tạo nghề và việc làm, tổ chức chương trình tham quan và thực tập tại doanh nghiệp, sử dụng và quản lý tài sản và nguồn lực của trường, báo cáo định kỳ và không định kỳ.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Cao Đồng Nai chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh trường dưới đây:

Logo Truong CD nghe Cong nghe Cao Dong Nai
Logo Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Cao Đồng Nai – Dongnai College of High Technology (DcoHT) nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Cao đẳng nghề Công nghệ Cao Đồng Nai – DcoHT với định dạng: AI, EPS,PNG & SVG.

Download file vector Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Cao Đồng Nai – DcoHT: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục Cao đẳng nghề Công nghệ Cao Đồng Nai – Dongnai College of High Technology giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *