Trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tế LILAMA 2 là một trường công lập thuộc Bộ Xây dựng ở Việt Nam. Được thành lập gần 30 năm trước, trường đã phát triển thành một địa chỉ uy tín cung cấp lao động kỹ thuật chất lượng cao cho ngành Xây dựng khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam và các công trình quan trọng trên cả nước. Trường cũng cung cấp lao động kỹ thuật bậc cao cho các nước khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Trung Đông. Trường LILAMA 2 có sứ mệnh đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực kỹ thuật chất lượng cao để phục vụ cho phát triển ngành Xây dựng và khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. Từ năm 2004, trường đã đổi mới chương trình đào tạo và áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế như ASME, DIN, JIS, AWS, API, IEC để đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tế LILAMA 2 chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Cao dang Cong nghe Quoc te LILAMA2
Trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tế LILAMA 2 – LILAMA2 College nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tế LILAMA 2 – LILAMA2 với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Cao đẳng Công nghệ Quốc tế LILAMA 2 – LILAMA2: AI | EPS | SVG | PNG

Đặt sản xuất đồng phục Trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tế LILAMA 2 – LILAMA2 College giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *