Trường Trung cấp Tổng hợp TP. HCM được thành lập năm 2006 và đào tạo đa ngành, tuyển sinh trên phạm vi cả nước. Trường cấp văn bằng tốt nghiệp chính quy trong hệ thống giáo dục quốc dân. Địa chỉ của trường là 514 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp. Trường đã xây dựng được uy tín với các trường bạn trong thành phố cũng như từ phía học sinh và phụ huynh. Đội ngũ giáo viên của trường được khen ngợi vì tận tình và phương pháp giảng dạy hiệu quả, giúp phát triển tư duy cho học sinh. Trường cũng có thành tích đáng chú ý như nhận danh hiệu tập thể lao động tiên tiến từ Sở GD-ĐT TP.HCM và bằng khen từ Hiệp hội các trường Cao đẳng, Trung cấp kinh tế – Kỹ thuật Việt Nam và TW Đoàn.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Trung cấp Tổng hợp TP. HCM chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh trường dưới đây:

Logo Truong Trung cap Tong hop Tp. Ho Chi Minh
Logo Trường Trung cấp Tổng hợp TP. HCM – Ho Chi Minh City General Intermediate School nền trong suốt 1200px.
Logo Truong Trung cap Tong hop Tp. Ho Chi Minh am ban
Logo Trường Trung cấp Tổng hợp TP. HCM – Ho Chi Minh City General Intermediate School âm bản nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Trung cấp Tổng hợp TP. HCM với định dạng: AI, EPS,PNG & SVG.

Download file vector Trung cấp Tổng hợp TP. HCM: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục Trung cấp Tổng hợp TP. HCM – Ho Chi Minh City General Intermediate School giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *