Vĩnh Phúc là một tỉnh vùng đồng bằng sông Hồng, giáp với các tỉnh Thái Nguyên, Tuyên Quang, Phú Thọ và thủ đô Hà Nội, vì vậy Thái Nguyên đồng thời nằm trong vùng thủ đô Hà Nội, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Tỉnh có hệ thống giao thông đường sắt và đường bộ phát triển, đồng bộ tốt, ngoài ra trên địa bàn tỉnh có 4 dòng sông lớn là sông Hồng, sông Lô, sông Phó Đáy, sông Cà Lồ tạo ra hệ thống giao thông thuận lợi cho lưu thông hàng hoá và hành khách. Sau đổi mới cơ cấu kinh tế của tỉnh chuyển biến tích cực, có tốc độ tăng trưởng cao và ổn định, được quan tâm và có kế hoạch phát triển trong trung và dài hạn. Vĩnh Phúc nổi tiếng với nhiều danh thắng như Tây Thiên, Tam Đảo, tháp Bình Sơn, đền Gia Loan – chùa Biện Sơn… Là địa điểm thích hợp cho hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo tỉnh Vĩnh Phúc chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh tỉnh dưới đây:

Logo Tinh Vinh Phuc
Logo tỉnh Vĩnh Phúc nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo tỉnh Vĩnh Phúc với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector tỉnh Vĩnh Phúc: AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Biểu trưng tỉnh Vĩnh Phúc:

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới tỉnh Vĩnh Phúc giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại vĩnh phúc 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền bắc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *