Qua các di chỉ khảo cổ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên như di chỉ hang Ốc, di chỉ Mái Đá Ngườm ta biết được người Việt cổ từ sớm đã sinh sống trên vùng đất này. Tên gọi Thái Nguyên cũng xuất hiện sớm trong sử Việt, Thái Nguyên là từ Hán Việt ý chỉ vùng đất rộng lớn bằng phẳng, tuy nhiên địa hình chủ yếu của tỉnh Thái Nguyên ngày nay là đồi núi thấp. Tỉnh Thái Nguyên thuộc vùng đông Bắc Bộ, là trung tâm kinh tế, công nghiệp phát triển hàng đầu khu vực phía Bắc, trong đó có phần đóng góp lớn từ những nhà máy mà Samsung đặt trên địa bàn tỉnh. Ngoài người Kinh, Thái Nguyên còn là địa bàn sinh sống của nhiều dân tộc khác như Tày, Nùng, Dao, Hoa… Sự đa dạng văn hóa, lợi thế trung tâm vùng cùng cơ sở hạ tầng phát triển là điều kiện thu hút khách du lịch tới với Thái Nguyên, những năm qua du lịch tỉnh không ngừng được đầu tư, phát triển hướng tới trở thành trung tâm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng lớn của quốc gia.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo tỉnh Thái Nguyên chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh tỉnh dưới đây:

Logo Tinh Thai Nguyen
Logo tỉnh Thái Nguyên nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo tỉnh Thái Nguyên với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector tỉnh Thái Nguyên: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục tương tự tỉnh Thái Nguyên giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại thái nguyên 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền bắc

2 bình luận trong “[Vector Logo] Tỉnh Thái Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *