Tỉnh Hà Nam về mặt địa lý là tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Hồng và thuộc vùng đô thị thủ đô Hà Nội. Tên gọi Hà Nam xuất hiện vào thời Nguyễn, qua nhiều thay đổi hành chính, đến nay Hà Nam có 1 thành phố, 1 thị xã và 4 huyện, là địa bàn sinh sống của người Kinh, Tày, Mường, Hoa. Các vận động kiến tạo địa tầng trong quá khứ giúp Hà Nam có nhiều núi đá vôi tạo thuận lợi cho công nghiệp vật liệu xây dựng phát triển, nhất là sản xuất xi măng, đá. Hà Nam còn nổi tiếng với những làng nghề truyền thống như dệt lụa, làm trống , nghề mộc, gốm, mỹ nghệ… Du lịch cũng là mặt được thúc đẩy phát triển trên địa bàn tỉnh, những điểm du lịch có tiếng tại Hà Nam có thể kể tới như: khu du lịch Tam Chúc, Ngũ Động Thi Sơn, đền thờ Lý Thường Kiệt…

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo tỉnh Hà Nam chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh tỉnh dưới đây:

Logo Tinh Ha Nam
Logo tỉnh Hà Nam nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo tỉnh Hà Nam với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector tỉnh Hà Nam: AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Biểu trưng tỉnh Hà Nam:

Đặt sản xuất đồng phục tương tự tỉnh Hà Nam giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại hà nam 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền bắc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *