Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vào giai đoạn thập niên 1940 còn là 2 tỉnh tách biệt, tới năm 1991 thì được sát nhập lại và mang tên Bà Rịa – Vũng Tàu như hiện nay. Bà Rịa – Vũng Tàu là tỉnh duyên hải nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam có nhiều lợi thế phát triển giao thông, kinh tế, du lịch khi có một trong những bải biển, vùng biển đẹp, nhiều tài nguyên đặc biệt là dầu mỏ, giúp Bà Rịa – Vũng Tàu trở thành tỉnh có thu nhập dân cư bình quân dẫn đầu cả nước. Bà Rịa – Vũng Tàu có nhiều di tích văn hóa – lịch sử là địa điểm tham quan khi tới vùng đất này, nổi tiếng hàng đầu có thể kể tới như tượng Chúa Kitô Vua, Bạch Dinh, Dinh Cô, Chùa Long Bàn…

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh tỉnh dưới đây:

Logo Tinh Ba Ria Vung Tau
Logo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại bà rịa - vũng tàu 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *