Vùng đất Đạ Huoai trước kia thuộc địa phận tỉnh Đồng Nai Thượng, sau nhiều thay đổi về hành chính, địa lý tới năm 2002, huyện Đạ Huoai có hiện trạng như ngày nay. Địa bàn huyện Đạ Huoai xưa kia là vùng rừng núi hoang vu, là địa bàn cư trú của số ít đồng bào người dân tộc Cơ Ho và Châu Mạ. Huyện Đạ Huoai rộng gần 50 ngàn hecta có hơn 36 ngàn dân cư ngụ, chủ yếu là người Kinh, là một huyện vùng núi Đạ Huoai có nhiều thế mạnh về gỗ quý, tre nứa là nguyên liệu làm giấy, sản phâm thủ công, đặc sản địa phương có thể kể tới như điều, sầu riêng, chôm chôm, mít… Khu du lịch Suối Tiên (Madagui Forest City) là một địa điểm du lịch nổi tiếng của địa phương nằm ngay trên quốc lộ 20 – tuyến đường du lịch nối TP.HCM và Đà Lạt, thu hút du khách dừng chân, tham quan và nghỉ dưỡng.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh cơ quan dưới đây:

logo huyen da huoai lam dong
Logo Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Huyện Đạ Huoai với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Huyện Đạ Huoai: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục Huyện Đạ Huoai giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các công ty, tập đoàn, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại Lâm Đồng 📒 Vector Logo Tỉnh Lâm Đồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *