Đắk Lắk được người Pháp thành lập năm 1904 nằm ở trung tâm Tây Nguyên, tên gọi Đắk Lắk được giải thích theo nhiều cách trong đó nổi trội nhất là “hồ Lắk” trong tiếng của người dân tộc thiểu số, hay mang ý nghĩa chỉ vùng đất hay địa bàn của người Lạch. Đắk Lắk đặc trưng với hình ảnh núi rừng, sông hồ và những ngọn thác tuyệt đẹp, là điểm thu hút du lịch sinh thái, văn hóa, khám phá… Nổi tiếng với các địa danh thác Krông Kmar, vườn quốc gia Yok Đôn, Đình Lạc Giao, hồ Lắk… Khi nhắc đến Đắk Lắk không thể không nhắc đến không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể, các lễ hội thường niên như Lễ hội đua voi, Lễ hội Cồng chiêng và Lễ hội cà phê… thể hiện sự đa dạng văn hóa của Đắk Lắk.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo tỉnh Đắk Lắk chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh tỉnh dưới đây:

Logo Tinh Dak Lak
Logo tỉnh Đắk Lắk nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo tỉnh Đắk Lắk với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector tỉnh Đắk Lắk: AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Biểu trưng tỉnh Đắk Lắk:

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới tỉnh Đắk Lắk giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại đắk lắk 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền Trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *