Nằm trong vùng Đông Bắc Bộ của Việt Nam, Bắc Giang là tỉnh thuộc vùng Kinh Bắc xưa (bao gồm Bắc Giang, Bắc Ninh và một phần của các tỉnh lân cận). Từ đời Lý – Trần tên địa danh Bắc Giang đã được sử dụng, trải qua nhiều giai đoạn lịch sử với nhiều tên gọi khác nhau như Thiên Phúc, Đa Phúc, Lục Nam… Đến năm 1997 tỉnh Bắc Giang được tách ra từ tỉnh Hà Bắc và không có nhiều thay đổi cho đến ngày nay.  Bắc Giang là tỉnh có sự đa dạng văn hoá cao, xuyên suốt lịch sử của đất nước nhiều thế hệ di cư tới Bắc Giang mang theo văn hoá của mình tới vùng đất này, qua thời gian tạo nên sự phong phú và đa dạng văn hoá của tỉnh. Nổi tiếng nhất là 23 làng quan họ ven vùng sông Cầu, chùa Vĩnh Nghiêm – thiền phái Trúc Lâm…

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo tỉnh Bắc Giang chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh tỉnh dưới đây:

Logo Tinh Bac Giang
Logo tỉnh Bắc Giang nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo tỉnh Bắc Giang với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector tỉnh Bắc Giang: AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Biểu trưng tỉnh Bắc Giang:

Đặt sản xuất đồng phục tương tự tỉnh Bắc Giang giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại bắc giang 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền bắc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *