Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện (THIBIDI) là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp máy biến áp tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 1980 và thuộc sở hữu của Tổng Công Ty Thiết Bị Điện Việt Nam GELEX, THIBIDI đã khẳng định vị thế của mình nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ uy tín. Trụ sở chính của công ty đặt tại Đồng Nai, Việt Nam. Với kinh nghiệm quản lý và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, THIBIDI không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Công ty sở hữu trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, cho phép THIBIDI thiết kế, chế tạo và cung ứng các loại máy biến áp 1 pha, 3 pha và máy biến áp trung gian với công suất từ 10KVA đến 10.000KVA và điện áp lên đến 35KV.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo Cong Ty Cp Thiet Bi Dien
Logo THIBIDI – Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện nền trong suốt 1200px.
Logo Cong Ty Cp Thiet Bi Dien am ban
Logo THIBIDI – Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện âm bản, nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện – THIBIDI với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện – THIBIDI: AI | EPS | PNG | SVG

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện – THIBIDI giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo công ty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *