Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê đã từ một nhà máy khai thác và chế biến khoáng sản nhỏ, đã trải qua hơn 14 năm phát triển để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực này. Với hai nhà máy sản xuất và hai nhà máy liên doanh liên kết, Nhựa Pha Lê đã xây dựng thành công chuỗi khai thác – chế biến sâu – sản xuất sản phẩm đầu cuối, tận dụng tối ưu giá trị nguồn tài nguyên khoáng sản thiên nhiên. Công ty hiện sở hữu sáu mỏ khoáng sản, trong đó mỏ đá CaCO3 tại Nghệ An được đánh giá là một trong những nguồn đá cẩm thạch có chất lượng tốt nhất trên thế giới. Với nguồn nguyên liệu thô sẵn có, Nhựa Pha Lê đã đầu tư vào các phương pháp khai thác tiên tiến nhất và làm chủ công nghệ xử lý để đảm bảo chất lượng sản phẩm đá CaCO3 đáp ứng yêu cầu của thị trường nội địa và quốc tế.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê  chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo Cong Ty Cp San Xuat Va Cong Nghe Nhua Pha Le
Logo Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê – Pha le plastics nền trong suốt 1200px.
Logo Cong Ty Cp San Xuat Va Cong Nghe Nhua Pha Le am ban
Logo Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê – Pha le plastics âm bản, nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê: AI | EPS | PNG | SVG

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo công ty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *