Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung Ương CODUPHA là một công ty dược phẩm có lịch sử phát triển lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Được thành lập sau ngày thống nhất đất nước vào ngày 30/4/1975, với tên gọi ban đầu là Tổng kho y dược phẩm, CODUPHA đã đảm nhận vai trò phân phối thuốc thành phẩm, nguyên liệu, hóa chất và thiết bị y tế cho hệ thống phòng và chữa bệnh ở khu vực miền Nam. Sau đó, vào năm 1985, công ty đã đổi tên thành Công ty Dược Phẩm Trung Ương 2 (CODUPHA), và tên này vẫn được sử dụng cho đến ngày nay. CODUPHA được công nhận là một trong hai công ty dược phẩm nhà nước có chức năng quan trọng trong việc phân phối các sản phẩm dược phẩm và thiết bị y tế tại khu vực miền Nam.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung Ương CODUPHA  chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo Cong Ty Cp Duoc Pham Trung Uong CODUPHA
Logo Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung Ương – CODUPHA nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung Ương với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung Ương: AI | EPS | PNG | SVG

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung Ương – CODUPHA giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo công ty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *