Bạn bè sau nhiều năm gặp lại hẳn có rất nhiều chuyện muốn tâm sự với nhau, bên cạnh đó tình bạn sẽ trở nên khăng khít hơn nhờ vào những món quà đặc biệt và ý nghĩa. Tuy nhiên, không phải món quà nào cũng có thể sử dụng được trong trường hợp này. Vậy nên, để biết được tất cả những món quà dành tặng cho bạn bè và thầy cô trong ngày họp lớp, mời các bạn cùng May In Thêu Hải Triều tham khảo bài viết dưới đây. Hy vọng qua những thông tin hữu ích được chia sẽ, các bạn sẽ tìm được những món quà tặng họp lớp giá trị nhất.

qua tang ngay hop lop

1. Cuốn sổ tay – Quà tặng họp lớp ý nghĩa

Cuốn sổ tay tuy là một vật dụng đơn giản, giá thành rẻ, nhưng bên trong lại chứa đựng rất nhiều tâm tư tình cảm của những người bạn cùng trang lứa. Bạn có thể chia sẻ những suy nghĩ, gửi những lời yêu thương chân thành đến những người bạn của mình, thông qua cuốn sổ tay nhỏ bé ấy.

qua tang hop lop

Hiện nay, có rất nhiều loại sổ tay cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, nếu muốn chọn quà tặng họp lớp cho bạn bè, chúng ta nên tìm mua những cuốn sổ tay dễ thương, nhỏ nhắn, có thể đem theo bên mình một cách tiện lợi nhất.

2. Đồ handmade – Những món quà tặng họp lớp dễ thương

Nếu bạn thực sự là một người khéo tay, tại sao lại không thử tạo nên những món quà handmade ngộ nghĩnh, dễ thương. Tự tay mình làm thì món quà ấy sẽ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết, và người nhận cũng sẽ có cảm giác được quan tâm, yêu thương nhiều hơn. Một số món quà họp lớp handmade bạn có thể tự tay chuẩn bị như:

  • Móc khóa
  • Dream Catcher
  • Chậu cây nhỏ để bàn
  • Khung đựng ảnh

do handmade lam qua tang hop lop

3. Áo đồng phục

Áo đồng phục là một loại trang phục không thể thiếu trong ngày họp lớp, trang phục thể hiện cho tình thần đoàn kết, sự gắn kết giữa các thành viên trong cùng một tập thể. Vì vậy, áo đồng phục là món quà tặng họp lớp hết sức ý nghĩa trong những dịp đặc biệt như thế này.

ao dong phuc lam qua tang hop lop

Áo đồng phục có thể là áo sơ mi, áo thun, thậm chí là áo hoodie hay áo khoác. Bạn có thể chọn một trong những loại áo đó để làm quà tặng họp lớp cho bạn bè. Bên cạnh đó, không quên in logo hay những câu nói hay thể hiện được tình cảm bạn bè nhé.

4. Đồng hồ đeo tay

Khi chọn đồng hồ đeo tay để làm quà tặng họp lớp cho bạn bè, chúng ta cần chuẩn bị một khoản chi phí kha khá, để tìm mua được một sản phẩm có chất lượng cao. Mặc dù vậy, đây vẫn là một món quà có ý nghĩa rất lớn. Đồng hồ là biểu tượng của thời gian, dù thời gian có trôi đi, nhưng tình bạn vẫn luôn còn mãi, đây chính là ý nghĩa lớn nhất khi sử dụng chiếc đồng hồ làm quà tặng bạn trong ngày họp lớp.

Đồng hồ đeo tay cũng là một món quà giành tặng cho thầy cô giáo nhân ngày họp lớp. Vì vậy, bạn cũng có thể dành tặng món quà đặc biệt đến những người đã dạy dỗ chúng ta nên người. Bạn có thể mua một số đồng hồ đeo tay của các hãng thương hiệu nổi tiếng như: Patek Philippe, Tag Heuer, Rolex Swiss Made, Omega, Longines…

su dung dong ho deo tay lam qua tang hop lop

5. Đồng hồ báo thức – Quà tặng họp lớp đánh thức thời gian

Có thể nói chiếc đồng hồ báo thức là một vật dụng mà các bạn học sinh sử dụng hàng ngày, dùng để báo thức giúp mọi người được đi học đúng giờ. Mặc dù sau này những chiếc điện thoại thông minh đã dần thay thế cho mọi thứ, nhưng chiếc đồng hồ báo thức vẫn là một phần ký ức đẹp của tuổi thơ, vậy nên nếu chúng ta chuẩn bị món quà này dành tặng bạn bè trong ngày họp lớp, chắc hẳn mọi người sẽ rất vui và cảm động.

tang dong ho bao thuc cho ban nhan ngay hop lop

6. Một bộ ấm chén đẹp và sang trọng

Một món quà họp lớp ý nghĩa nữa chúng ta nên chọn chính là bộ ấm chén uống trà. Một bộ ấm chén thể hiện sự liên kết giữa các thành viên trong cùng một lớp học. Bên cạnh đó, đây còn là một vật dụng thiết thực, và hữu dụng trong gia đình. Vì vậy, bộ ấm chén thực sự là món quà cần được cân nhắc khi lên list những mòn quà tặng họp lớp nên chuẩn bị.

Bạn có thể đặt in chữ hoặc hình ảnh trực tiếp lên ấm trà và ly uống nước, nếu muốn món quà đó ấn tượng và đặc biệt hơn. Tuy nhiên, cần phải thực hiện việc in ấn tại những cơ sở có uy tín, để hình ảnh được in sắc nét, đẹp và chất lượng.

tang bo am tra cho ban nhan ngay hop lop

7. Bút ký

Bút ký là một món quà tặng họp lớp nhỏ gọn, nhưng rất giá trị. Hiện nay, bút ký được sản xuất đa dạng, từ bình dân cho đến cao cấp. Tuy nhiên, để chọn được một ngòi bút ký chất lượng, chúng ta nên mua bút có tên tuổi và thương hiệu để làm quà họp lớp tặng cho bạn bè.

  • Bút máy Parker
  • Bút Lamy
  • Bút ký Montblanc
  • Bút Pilot
  • Bút Aurora

Bút ký là một món quà sang trọng, nên mọi người có thể sử dụng để làm quà tặng cho thầy cô trong dịp lễ đặc biệt này.

tang but ky cho ban nhan ngay hop lop

8. Tặng kỷ niệm chương cho bạn bè nhân ngày họp lớp

Kỷ niệm chương được sử dụng để vinh danh, tri ân hay dùng để làm vật kỷ niệm. Vậy nên, các bạn có thể sử dụng kỷ niệm chương để làm món quà đặc biệt dành tặng cho bạn bè, thầy cô nhân ngày họp lớp.

Kỷ niệm chương được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như Arcylic, Mica, pha lê, thủy tinh, gỗ, đồng,… Cũng như có rất nhiều kích thước và hình dạng khác nhau, nên bạn có thể đưa ra được nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn.

Kỷ niệm chương có thể đặt in chữ và logo theo yều cầu và sở thích của khách hàng, đây là ưu điểm đặc biệt giúp cho món quà trở nên có ý nghĩa hơn. Tất cả sẽ được lưu giữ lại cho dù năm tháng có trôi đi, kỷ niệm chương sẽ được mọi người trân quý, bảo vệ và lưu giữ mãi mãi.

tang ky niem chuong lam qua tang hop lop

9. Huy hiệu – món quà tặng họp lớp quý giá

Huy hiệu đồng là một món quà nhỏ gọn nhưng lại vô cùng ý nghĩa. Chiếc huy hiệu nhỏ có thể đem theo bên cạnh bất cứ lúc nào, bạn có thể bỏ vào trong ví, túi xách, hoặc cài huy hiệu lên các đồ dùng cá nhân, điển hình như là balo.

Huy hiệu có kích thước khoảng 2.2cm – 2.5 cm. Huy hiệu biểu tượng cho sự may mắn hoàn hảo, nên khi người bạn của mình nhận được cũng sẽ gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Vậy nên, bạn có thể đặt những chiếc huy hiệu xinh xắn, để làm quà tặng cho bạn bè nhân ngày họp lớp nhé.

tang huy hieu cho ban trong ngay hop lop

10. Một chiếc ly sứ đáng yêu

Ly là một vật dụng rất hữu ích, được sử dụng hàng ngày trong cuộc sống. Vậy tại sao chúng ta lại không tặng cho bạn bè những chiếc ly sứ đáng yêu, và hữu dụng như thế này. Tuy nhiên, để thời gian sử dụng được kéo dài, chúng ta nên chọn mua những loại ly dày và có chất lượng tốt. Sau đó sẽ đặt in hình ảnh để giúp món quà được đặc biệt và ý nghĩa hơn.

tang ly su cho ban ngay hop lop

Sẽ rất tuyệt vời nếu như mỗi người sở hữu một chiếc ly uống nước khắc dấu hình ảnh của bạn bè. Vì vậy, tìm mua một chiếc ly sứ để làm quà tặng họp lớp cho bạn bè là một ý kiến không tồi đâu nhé.

11. Mũ lưỡi trai – Quà tặng họp lớp thiết thực

Mũ lưỡi trai là một loại phụ kiện, có thể sử dụng làm quà tặng họp lớp thích hợp để trở thành đồng phục chung của mọi người. Không nhất thiết phải áo thun, áo khoác hay áo sơ mi mới có thể làm đồng phục cho hội nhóm, mà chiếc mũ lưỡi trai cũng có thể là đại diện cho tiếng nói chung của mọi người.

tang mu luoi trai cho ban ngay hop lop

Mũ lưỡi trai được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau, khi bạn chọn mũ lưỡi trai làm quà tặng họp lớp cho bạn bè, nên chọn vải thoáng mát, dễ chịu và có chất lượng tốt, giúp cho cuộc chơi được vui vẻ và hoàn hảo hơn.

Xem thêm các mẫu mũ nón đồng phục

12. Một chiếc ô xinh xắn

Chiếc ô là biểu tượng của sự bảo vệ, sự che chắn, vì vậy gửi tặng bạn bè món quà này, mọi người sẽ cảm nhận được tình cảm, và niềm thương yêu vô bờ bến. Không những vậy, chiếc ô còn giúp che mưa che nắng, có thể sử dụng được hàng ngày một cách thiết thực và tiện lợi. Vì vậy, bạn có thể mua một chiếc ô làm quà tặng họp lớp cho bạn bè và thầy cô.

tang du cho ban ngay hop lop

HIện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ô khác nhau, bạn có thể chọn một trong những loại ô dưới đây để làm quà tặng họp lớp:

  • Ô dù cầm tay gấp 3: Bao gồm dù gấp 3 tự động 1 chiều, dù gấp 3 tự động 1 chiều, dù gấp 3 tự động 2 chiều.
  • Ô dù cầm tay gấp 2: Bao gồm dù gấp 2 bán kính 60, dù gấp 2 bán kính 70cm.
  • Dù thẳng: Dù cầm tay thẳng sắt, dù cầm tay thẳng gỗ, dù thẳng nhôm.

Xem thêm:

Quà tặng họp lớp hiện nay có rất nhiều món quà ý nghĩa và thiết thực, tuy nhiên để chọn được một món quà phù hợp, chúng ta cần có sự chuẩn bị chu đáo từ việc tìm kiếm, chọn chất liệu, in ấn để món quà được hoàn hảo hơn. Và hy vọng qua bài viết trên, các bạn sẽ đưa ra những ý tưởng hay nhất trong việc chọn quà tặng họp lớp cho bạn bè và thầy cô của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Logo các Ngân hàng tại Việt Nam [✔️VECTOR]

Tổng hợp vector logo của các Ngân hàng hoạt động tại Việt Nam – danh [...]

6 Bình luận

Giỗ Tổ ngành may (12/12 Âm lịch) – Nguồn gốc, lễ vật & văn khấn cúng Tổ

Nếu bạn làm trong ngành may mặc hẳn sẽ biết đến ngày giỗ tổ ngành [...]

46 Bình luận

Bodysuit là gì? Các loại bodysuit phổ biến & gợi ý cách mix chuẩn đẹp

Thời trang luôn thay đổi và luôn tạo ra những loại trang phục nhằm phục [...]

Độ bền màu (Color Fastness) là gì? Tiêu chuẩn & phương pháp đánh giá độ bền màu vải

Độ bền màu là một thuật ngữ được sử dụng nhiều trong ngành dệt may, [...]

11 Bình luận

Thêu vi tính là gì? Lịch sử phát triển & ưu nhược điểm của công nghệ thêu vi tính

Khi cuộc sống ngày càng một hiện đại, tiên tiến hơn, máy móc dường như [...]

9 Bình luận

Kinh nghiệm mở xưởng in lụa thực tế – hiệu quả với số vốn nhỏ

Kỹ thuật in lụa là một trong những những kỹ thuật in được phát triển [...]

10 Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *