Kinh doanh quần áo online hiện nay đang là một ngành nghề khá hot. Người đầu tư không phải bỏ ra một số tiền quá lớn để khởi nghiệp. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công mặc dù nhu cầu sử dụng quần áo là vô hạn. Vậy nên bạn nào muốn tự tin hơn khi phát triển về mảng kinh doanh này, hãy cùng May In Thêu Hải Triều lập một bản kế hoạch kinh doanh quần áo online hoàn hảo nhé.

ban ke hoach kinh doanh quan ao online a den z

I. Kế hoạch kinh doanh quần áo online trên giấy tờ

1. Lên ý tưởng

Để thực hiện bất cứ một vấn đề gì, đầu tiên bạn phải lên được một ý tưởng kinh doanh hoàn hảo. Ý tưởng này nên được trình bày một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Từ ý tưởng đó, chúng ta sẽ triển khai thứ tự những việc nên làm để giúp cho công việc được diễn ra suôn sẻ hơn.

2. Xác định số vốn đầu tư

Để bắt đầu thực hiện một công việc nào đó, trước hết chúng ta cần có vốn. Vốn ở đây có thể xuất phát từ nhiều nguồn khác nhau. Số tiền bạn đang có trong tay là bao nhiêu, hay nguồn vốn vay mượn ngân hàng. Bạn có thể huy động vốn từ người thân và bạn bè.

Sau khi xác định được số tiền sẽ có thể đầu tư cho dự án, chúng ta mới quyết định được quy mô kinh doanh là lớn hay nhỏ. Từ đó phân bổ chi phí cho tùng khoản mục xem đã đủ và hợp lý chưa. Tránh tình trạng hao hụt nguồn vốn cố định.

Xem thêm: Bán quần áo online cần bao nhiêu vốn? Dự toán sơ bộ CHI PHÍ

3. Tổng hợp cách thức kinh doanh quần áo online

Kinh doanh quần áo online có rất nhiều hình thức khác nhau. Bạn có thể chọn 1 trong nhiều cách hoặc kết hợp toàn bộ những cách thức, nhằm tối đa hoá lợi nhuận.

a. Livestream

Livestream là phương thức bán hàng online phổ biến nhất hiện nay. Thông qua livestream, người bán và người mua có thể dễ dàng trao đổi thông tin sản phẩm với nhau. Với giá thành luôn luôn rẻ hơn khi mùa hàng offline, livestream hiện nay đã phủ sóng hoàn toàn trên mạng xã hội. Không chỉ riêng đối với việc kinh doanh quần áo, mà còn rất nhiều sản phẩm khác được chào bán qua hình thức kinh doanh này.

Ke hoach kinh doanh quan ao online voi hinh thuc livestream

Và trong bản kế hoạch, nếu như việc kinh doanh được thực hiện theo hình thức bán hàng livestream, bạn nên đưa chúng vào danh sách những cách thức thực hiện, nhằm tính toán các chi phí cần thiết.

b. Bán hàng trên website

Bán hàng trên website tức là bạn sẽ phải tạo ta một trang web riêng cho mình, được thiết kế theo hình thức kinh doanh quần áo. Việc tạo website sẽ tốn một khoản chi phí khá lớn, nên bắt buộc bạn phải đưa phương thức kinh doanh này vào bản kế hoạch nhằm cân đối thu chi.

Trên website các sản phẩm được trình bày một cách rõ ràng từ hình ảnh, cho đến kích thước, màu sắc, phom dáng và mỗi sản phẩm sẽ được chú thích giá cả bên dưới hình ảnh, giúp người mua hàng có thể dễ dàng chọn được một bộ trang phục đúng theo sở thích tại nhà.

c. Bán hàng qua các kênh mua sắm

Hiện nay bạn có thể tự tạo một store riêng cho mình trên các kênh mua sắm. Và khi khách hàng tìm đến, họ cũng sẽ chọn lựa sản phẩm tương tự như mua hàng trên website. Đây là phương thức bán hàng ít tốn kém, tuy nhiên để kế hoạch kinh doanh quần áo online được hoàn hảo, chúng ta nên đưa chúng vào bản kế hoạch, giúp vạch ra được đường đi cũng như các chiến lược nhằm kinh doanh hiệu quả.

Ke hoach kinh doanh quan ao online chay quang cao tren facebook
Đa dạng kênh bán hàng để tiếp cận khách hàng tốt hơn

4. Phân tích nhóm khách hàng tiềm năng

Đây là một bước rất quan trọng nhằm xác định được những loại quần áo mà bạn sẽ bán. Phân tích nhu cầu của thị trường đang thiếu nguồn cung nào, từ đó cung cấp cho thị trường loại sản phẩm thiết yếu. Khi phân tích nhóm khách hàng tiềm năng, bạn cần cân nhắc đến độ tuổi, khả năng thu nhập và giới tính của khách hàng.

Hướng đến một nhóm khách hàng tiềm năng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm để bán. Không nhập nguồn hàng thừa thải khiến cho nguồn vốn bị ứng đọng, và tăng lượng hàng tồn kho lên. Trong bản kế hoạch nên ghi rõ ra đối tượng sẽ mua sản phẩm là ai trong khoảng độ tuổi nào, và họ có nhu cầu sử dụng những loại trang phục gì. Để từ đó ta có thể tìm được nguồn hàng hợp lý, phục vụ cho việc kinh doanh được thuận lợi.

5. Khảo sát thị trường tiêu thụ

Và để đưa ra được quyết định trong việc lựa chọn loại quần áo cho kinh doanh, chúng ta không những tìm kiếm nhóm khách hàng tiềm năng mà còn phải khảo sát bên ngoài thị trường. Việc khảo sát thị trường giúp người kinh doanh có thể thu hẹp được nguồn hàng có dự kiến bán trong tương lai.

Khi đã bắt đầu thu hẹp được thị trường tiêu thụ, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được nhóm khách hàng tiềm năng hơn. Bên cạnh đó, chúng ta sẽ biết rõ hơn về nguồn hàng để nhập về, không nhập hàng một cách tràn lan gây tốn kém và làm giảm việc tiêu thụ hàng hoá.

Để tìm kiếm được một thị trường tiêu thụ những sản phẩm của bạn hiệu quả, bạn cần phát triển hơn nữa về ý tưởng kinh doanh và có niềm đam mê đối với những sản phẩm đó. Ngoài ra, cần có sự đầu tư những ý tưởng độc đáo giúp khách hàng khi có nhu cầu về sản phẩm sẽ nghĩ ngay đến bạn.

6. Phân tích cơ hội, khó khăn và thách thức

Khi bắt đầu thực hiện kinh doanh một dự án nào đó, chúng ta cần phân tích những lợi thế, khó khăn và thách thức xoanh quanh dự án đó. Việc kinh doanh quần áo online cũng như vậy, khi kinh doanh quần áo chúng ta đang có những lợi thế như thế nào? Từ đó phát triển thêm giúp cho kế hoạch được thành công và hiệu quả hơn.

Một số cơ hội khi kinh doanh quần áo online đó là lượng tương tác trên mạng xã hội cao, bạn biết cách tạo trang web giúp giảm được chi phí, bạn có sẵn lượng khách hàng nhờ đã từng buôn bán online hay có tài ăn nói thuyết phục được khách hàng mua quần áo. Tận dụng những cơ hội đang có để phát huy tối đa trong việc kinh doanh.

Ke hoach kinh doanh quan ao online tren giay to

Trong bản kế hoạch, bạn cần liệt kê ra những khó khăn đang tồn tại, nhằm giải quyết dứt điểm trong việc tiến hành kinh doanh. Một số khó khăn như: Chưa hiểu biết nhiều về chất liệu may quần áo, chưa có kinh nghiệm livestream hay chưa biết cách thức đăng bài quảng cáo. Đây là những khó khăn cần được khắc phục kịp thời khi bắt đầu tiến hành công việc.

Và cuối cùng cần phân tích những thách thức sẽ đến trong khi việc kinh doanh đang hoạt động. Cần dự đoán được những thách thức trong tương lai, để có thể đưa ra được biện pháp xử lý kịp thời và triệt để. Một số thách thức trong kinh doanh quần áo online như: Không tăng được lượng khách hàng, hướng đi sai về khách hàng tiềm năng, chiến lược marketing chưa hiệu quả…

7. Chọn mô hình kinh doanh

Tuỳ theo số vốn mà chúng ta đang có, mô hình kinh doanh sẽ được tiến hành theo nhiều hình thức khác nhau. Và có 4 mô hình kinh doanh như sau:

a. Đại lý

Để làm đại lý, bạn cần có một nguồn vốn lớn và nhập nhiều hàng với đủ size và kiểu dáng. Tuy nhiên khi ngày càng có nhiều xưởng may mặc được ra đời, quần áo được may với nhiều mẫu mã sáng tạo và hợp thời trang. Giúp cho giá thành sản phẩm giảm xuống được rất nhiều. Vì vậy, người kinh doanh dễ dàng hơn khi trở thành một đại lý. Với nguồn hàng sỉ giá rẻ, người kinh doanh tự tin hơn khi bán quần áo online với số lượng lớn.

Có rất nhiều xưởng may có các chính sách hợp lý giúp cho người nhập hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Bạn sẽ lấy được nguồn hàng lớn với giá gần như tận gốc. Tuy nhiên, nhược điểm để có giá rẻ đó là bạn phải lấy đủ hết size, không được chọn những sản phẩm dễ bán hay chỉ lấy duy nhất những size phổ thông.

b. Hàng order

Kinh doanh quần áo online còn được thực hiện theo mô hình bán hàng order. Khi bán hàng order, bạn sẽ không phải nhập hàng về trước. Bạn phải tìm được những nguồn hàng cần bán thông qua các trang web, và thường sẽ là hàng order từ nước ngoài. Sử dụng những hình ảnh từ trang web để giới thiệu đến với khách hàng. Sau khi khách hàng đã chốt được quần áo yêu thích, bạn sẽ đặt và gửi đến cho khách hàng.

Ke hoach kinh doanh quan ao online theo mo hinh order hang hoa

Nhược điểm của mô hình kinh doanh này đó là thời gian để nhận được quần áo rất lâu. Nhưng bù lại chúng ta không cần bỏ vốn, và người bán có thể gói hàng và chuyển thẳng đến với khách hàng. Lợi nhuận chúng ta thu lại được chính là phần tiền chênh lệch trên website với tiền bán ra cho khách hàng.

c. Cộng tác viên

Đây là một mô hình kinh doanh khá đơn giản, bạn cũng không cần bỏ vốn. Việc cần làm đó là đăng ký với người bán, sau đó sẽ đăng bài dựa vào những loại quần áo có tại xưởng. Khi bán được sản phẩm, bạn sẽ nhận tiền hoa hồng.

Đây là một mô hình kinh doanh không tốn kém, không sợ lỗ vốn, nhưng doanh thu thường không cao vì không có sẵn nguồn hàng, đôi khi còn nhiều bất cập.

d. Cá nhân

Mô hình kinh doanh quần áo online cá nhân là loại mô hình phổ biến nhất. Lướt một vòng Facebook, chúng ta dễ bắt gặp được rất nhiều tài khoản livestream hay đăng tải các hình ảnh nhằm quáng bá sản phẩm mình có, để đến được với người tiêu dùng. Với số vốn không quá cao, bạn sẽ nhận về được một lượng hàng vừa phải, và tiến hành kinh doanh online.

Là mô hình kinh doanh ít rủi ro, nhưng bù lại bạn phải có khả năng ăn nói lưu loát, có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về trang phục để khi bán hàng, nhằm có thể tư vấn cho khách hàng dễ hiểu và giúp cho sản phẩm dễ dàng được tiêu thụ.

8. Vạch ra chiến lược marketing khả thi nhất

Bất kỳ một doanh nghiệp, một tổ chức hay một cửa hàng nào cũng đều cần có các chiến lược marketing giúp tiếp cận đến với người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Kinh doanh quần áo online cũng nên sử dụng những chiến lược phù hợp như giảm giá bán, mua hàng đồng giá, mua hàng khuyến mãi hay chạy quảng cáo trên Facebook hoặc website. Tuỳ theo nguồn vốn mà bạn có từ đó đưa các chiến lược quảng cáo phù hợp nhất.

9. Lập bản chi tiết kế hoạch doanh thu dự định

Sau khi đã tổng kết được những khoan chi ban đầu và có được vốn hiện tại, bạn hãy thực hiện việc lập bản kế hoạch thu chi. Trong đó cần liệt kê ra tất cả các loại chi phí mà bạn đã bỏ ra cho việc chuẩn bị kinh doanh quần áo online. Từ đó cân đối với số vốn đã chuẩn bị để xem chúng có bù lại được cho nhau hay không?

Lap ban doanh thu chi tiet du dinh

Bên cạnh đó, bạn sẽ tạo một doanh thu giả. Bạn sẽ ước lượng số tiền sẽ thu vào được nhờ vào việc kinh doanh quần áo online, mặc dù kế hoạch vẫn chưa được thực hiện. Khi đã có doanh thu, bạn sẽ tính tổng lợi nhuận sau một thời gian bán hàng và xem dự án đó có khả thi hay không, hoặc bắt đầu khi nào dự án sẽ có khả thi.

II. Chuẩn bị chu đáo trước khi thực hiện kinh doanh quần áo online

1. Bổ sung kiến thức về quần áo

Để việc kinh doanh được diễn ra suôn sẽ và đạt hiệu quả cao hơn, chúng ta nên bổ sung những kiến thức cơ bản về quần áo, về xu hướng thời trang cũng như những chất liệu để tạo nên được sản phẩm. Tìm hiểu đặc điểm và tính chất của các loại vải, từ đó nhận biết rõ hơn quần áo được làm từ chất liệu nào, nhằm giới thiệu đến với khách hàng những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm.

Học thêm cách phối đồ hoàn hảo giúp tăng lượng bán sản phẩm. Nhận biết được nhiều phong cách thời trang khác nhau, cũng như tìm hiểu rõ hơn về nhiều loại trang phục khác nhau giúp việc bán hàng được dễ dàng hơn.

Bo sung kien thuc kinh doanh quan ao online

2. Học cách để bán quần áo online hiệu quả

Khi bán quần áo online, cần có những kỹ năng riêng giúp khách hàng luôn tìm đến bạn khi có nhu cầu. Đặc biệt là kỹ năng ăn nói lưu loát, kỹ năng thuyết phục khách hàng. Sử dụng lời nói giúp khách hàng tin tưởng vào những sản phẩm mà bạn đã giới thiệu.

Đăng tải những hình ảnh bắt mắt, hấp dẫn với nhiều mẫu mã khác nhau. Giá cả cũng rất quan trọng trong việc đăng tải các bài viết. Khách hàng cần sự đầy đủ nhất định khi xem một bài viết nào đó, chỉ cần lướt web hay Facebook cũng có thể hiểu rõ về hết sản phẩm mà không cần sự tư vấn của người bán hàng.

3. Sự chuẩn bị thiết yếu khi bán quần áo online

Để bán quần áo online, bạn cần có thiết bị kết nối với internet. Máy tính hoặc điện thoại thông minh. Đó là những vật dụng thiết yếu cần phải có. Ngoài ra, một chiếc máy ảnh xịn xò sẽ giúp cho những bức ảnh của bạn trông hấp dẫn và cuốn hút được người xem hơn.

Và nếu như bạn lựa chọn hình thức bán hàng livestream, một chiếc đèn livestream là vật dụng cần thiết. Sản phẩm giúp cung cấp ánh sáng đầy đủ hơn, giúp người mua hàng xem được quần áo rõ nét và chính xác hơn về màu sắc. Giá đỡ cây đèn livestream cũng có rất nhiều loại khác nhau, nhưng để việc bán quần áo được diễn ra thuận lợi hơn, bạn nên chọn mua đèn có giá đỡ cao, có thể điều chỉnh được độ cao theo mong muốn.

Khi livestream bán hàng, bạn cũng cần có một background hoàn hảo. Một background giành cho việc kinh doanh quần áo online cần sạch sẽ, tươm tất, với màu sắc không quá nổi bật, giúp cho các sản phẩm khi xuất hiện sẽ không bị background chiếm spotlight.

4. Tìm nguồn hàng chất lượng

Để bắt đầu cho công việc bán hàng, đó là bạn phải tìm được nguồn hàng chất lượng. Việc tìm nguồn hàng rất quan trọng, sản phẩm phải phù hợp với mục tiêu mà bạn đã đề ra, quần áo phải chất lượng và đi kèm với một mức giá hợp lý. Người tiêu dùng ngày nay rất thông minh, họ chỉ muốn sử dụng những sản phẩm có giá thành rẻ nhưng chất lượng thì vẫn phải đảm bảo. Đó là lý do tại sao, người kinh doanh cần tìm ra được các nguồn hàng chất lượng kèm theo một mức giá tốt nhất.

Cần tìm được nguồn hàng phù hợp với chiến lược đã đề ra trong bản kế hoạch, nhằm phục vụ tối ưu cho nhóm khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, các sản phẩm phải phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại. Tính toán kĩ lượng hàng nhập về để tránh tình trạng ứ đọng, tồn kho.

Tìm hiểu thêm về: Xưởng may gia công cho các Local Brand tại Việt Nam

III. Thực hiện kế hoạch kinh doanh quần áo online

Sau khi đã chuẩn bị xong tất cả những kế hoạch cần thiết cho việc kinh doanh quần áo online, chúng ta sẽ bắt đầu triển khai và thực hiện việc buôn bán. Trong thời gian kế hoạch được triển khai, sẽ có một số vấn đề phát sinh như sau:

1. Những chi phí phát sinh

Trong khi thực hiện việc kinh doanh quần áo online, sẽ có một số loại chi phí phát sinh như:

  • Chi phí trả lương cho nhân viên: Khi quá trình được diễn ra thuận lợi, số lượng công việc tăng lên đòi hỏi chúng ta cần có thêm nhân viên để trợ giúp. Việc chốt đơn hay gói hàng, cần có người phụ giúp thì tốc độ công việc sẽ được diễn ra nhanh hơn.
  • Chi phí in bao bì: Một khi đã có thương hiệu riêng cho mình, người chủ kinh doanh luôn muốn các sản phẩm của mình được quảng bá đến với nhiều người hơn bằng cách in tên shop, địa chỉ lên bao bì. Mặc dù chi phí in không quá cao, nhưng nếu in số lượng lớn và sử dụng nhiều thì một tháng chi phí tiền in có thể lên đến vài trăm ngàn.

2. Bổ sung thêm các chiến lược marketing

Ngoài việc thực hiện chiến lược quảng bá ban đầu khi bắt đầu thực hiện việc kinh doanh, chúng ta cần bổ sung thêm nhiều chiến lược khác nhau nhằm tăng hiệu quả kinh doanh. Một số chiến lược có thể được sử dụng như:

  • Chạy quảng cáo trên Facebook: Chạy quảng cáo trên Facebook, giúp sản phẩm của bạn kinh doanh được tiếp cận đến với nhiều khách hàng hơn. Khi chạy quảng cáo, chúng ta có thể chỉnh được phạm vi tiếp cận và độ tuổi tiếp cận. Chi phí cho việc chạy quảng cáo sẽ phụ thuộc vào số lượng người tiếp cận. Nếu như bạn muốn bài viết của bạn trong 1 ngày tiếp cận được với 8 nghìn người cho đến 23 nghìn người, bạn phải trả khoảng 300.000đ.

  • SEO: Là phương thức tối ưu hoá công cụ tìm kiếm, đây là chiến lược được sử dụng cho những bạn kinh doanh quần áo trên website. Khi người truy vấn gõ từ khoá tìm kiếm, những từ khoá có trong bài sẽ xuất hiện trên danh mục tìm kiếm.
  • Google Adwords: Cũng là một phương thức quảng cáo được ứng dụng cho website. Đây là dịch vụ quảng cáo từ khoá, bạn phải trả tiền cho nhà cung cấp dịch vụ khi mục quảng cáo được hiển thị hoặc click chuột. Với phương thức này, website kinh doanh của bạn sẽ nhanh tiếp cận được với khách hàng hơn.

IV. Rút kinh nghiệm sau thời gian làm việc

Sau một thời gian thực hiện việc kinh doanh quần áo online, chúng ta cần đưa ra được những mặt hạn chế đang còn tồn tại. Từ đó rút kinh nghiệm và giúp cho việc kinh doanh đạt hiểu quả cao hơn. Và cũng sẽ tuỳ thuộc vào thị trường tiêu thụ trong một khoảng thời gian nhất định nào đó, kinh tế đi xuống thì việc kinh doanh hàng hoá cũng sẽ đi xuống theo, lúc này hãy nhìn lại chiến lược mà mình đang sử dụng có phù hợp hay không. Những hình thức đang thực hiện có thực sự phù hợp hay không.

Hay các chiến lược quảng cáo, bỏ ra một số tiền lớn cho chi phí marketing, nhưng doanh thu bù lại có đủ để chi trả hay không. Từ đó ta có thể xem xét lại chiến lược quảng cáo đó đã phù hợp chưa, nếu chưa hiệu quả cần dừng lại và thay thế bằng một chiến lược mới.

bo sung chien luoc marketing moi cho ke hoach kinh doanh quan ao online

Tiếp đến là sản phẩm bạn đang kinh doanh có đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng hay không, lượng hàng có đủ cung ứng hay tồn đọng nhiều. Từ đó lập lại kế hoạch về việc lấy hàng hoá và chọn sản phẩm sao cho phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Xem xét lại những cách thức bán hàng có thực sự đem lại hiểu quả cao hay không. Tìm hiểu lượng quần áo đã đặt trên website hoặc qua các kênh mua sắm có đạt yêu cầu hay chưa. Nếu số lượng còn quá thấp cần xem xét lại mẫu mã, giá cả hay cách thức quảng cáo đang được áp dụng. Nếu đơn hàng đã đạt yêu cầu, cần khai thác thêm giúp đơn hàng đi càng nhiều hơn.

Một số bài viết hỗ trợ bạn trong việc kinh doanh quần áo:

Để kinh doanh quần áo online đạt hiệu quả, chúng ta cần có một bản kế hoạch hoàn chỉnh. Không chỉ là bản kế hoạch cho công tác chuẩn bị, mà cần có bản kế hoạch trong suốt cả thời gian hoạt động, nhằm giúp cho công việc được tiến hành một cách hiệu quả hơn. Với những bạn đang có dự định kinh doanh quần áo online, đừng nên bỏ qua những thông tin hữu ích mà chúng tôi đã chia sẻ nhé. Chúc các bạn thành công và gặp nhiều may mắn.

Có thể bạn quan tâm:

Logo các Ngân hàng tại Việt Nam [✔️VECTOR]

Tổng hợp vector logo của các Ngân hàng hoạt động tại Việt Nam – danh [...]

6 Bình luận

Giỗ Tổ ngành may (12/12 Âm lịch) – Nguồn gốc, lễ vật & văn khấn cúng Tổ

Nếu bạn làm trong ngành may mặc hẳn sẽ biết đến ngày giỗ tổ ngành [...]

46 Bình luận

Bodysuit là gì? Các loại bodysuit phổ biến & gợi ý cách mix chuẩn đẹp

Thời trang luôn thay đổi và luôn tạo ra những loại trang phục nhằm phục [...]

Độ bền màu (Color Fastness) là gì? Tiêu chuẩn & phương pháp đánh giá độ bền màu vải

Độ bền màu là một thuật ngữ được sử dụng nhiều trong ngành dệt may, [...]

11 Bình luận

Thêu vi tính là gì? Lịch sử phát triển & ưu nhược điểm của công nghệ thêu vi tính

Khi cuộc sống ngày càng một hiện đại, tiên tiến hơn, máy móc dường như [...]

9 Bình luận

Kinh nghiệm mở xưởng in lụa thực tế – hiệu quả với số vốn nhỏ

Kỹ thuật in lụa là một trong những những kỹ thuật in được phát triển [...]

10 Bình luận

1 bình luận trong “Bản kế hoạch kinh doanh quần áo online từ A-Z cho người mới

  1. Avatar of Trần Nam Anh
    Trần Nam Anh nói:

    1. – Phân tích kỹ sản phẩm và phân khúc KH
    – Tìm cách tiếp cận KH tiềm năng qua những kênh mà họ thường truy cập
    2. – Nếu mở Shop Nên thêm Sản phẩm cùng ngành hàng, giá thấp hoặc ít nặng vốn – để đa dạng, kiếm thêm thu nhập và đầu tư kỹ vào Thương hiệu nếu làm local brand
    3. Tuỳ mặt bằng mặt tiền, hẻm hay trên lầu thì giá khách nhau
    – tiền cọc mặt bằng
    – tiền mặt bằng trong 6 tháng
    – sơn , với kệ, sào treo đồ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *