Quán cà phê thú cưng chắc chắn không còn xa lạ gì với mỗi người chúng ta đặc biệt là các bạn trẻ. Thú cưng không những giúp giảm căng thẳng stress, mà các bé còn mang đến nguồn năng lượng tích cực, sự vui vẻ cho gia chủ. Nhưng đâu phải ai cũng có điều kiện nuôi những em thú cưng. Vì thế, ghé thăm những quán cà phê thú cưng vừa giúp các bạn thoả mãn đam mê trong điều kiện cho phép. Chúng ta cùng May In Thêu Hải Triều tìm hiểu top 13 quán cafe thú cưng ở Sài Gòn nhé!

top quan ca phe thu cung tai sai gon

I. Quán cà phê Pet quận Phú Nhuận

1. PURRFECT COFFEE

🐶 Purrfect Coffee Vietnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đem đến trải nghiệm cafe mèo độc đáo và toàn diện cho các “sen” với các dịch vụ “chuẩn” 5 sao như:

  • 🍀 Tọa lạc tại trung tâm “thiên đường ăn uống” Phan Xích Long với không gian thoáng đãng và rộng rãi lên đến 200 mét vuông
  • 🍀 Quầy buffet chuẩn khách sạn 5 sao đa dạng đồ ăn và thức uống
  • 🍀 Không gian sống ảo “purrfect” với thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, đặc biệt là chiếc cattree với kích cỡ như thật
  • 🍀 Hệ thống board game phong phú với đầy đủ các tựa game “trendy” nhất với giới trẻ
  • 🍀 Dàn nhân viên mèo lên đến 39 bé đa dạng chủng loại như Maine Coon, Ragdoll, Munchkin, Kinkalow, Persian, Bengal, Hima, Sphynx , Toyger, Somali, Abyssinian, Oriental, Bambino, American Curl, Savannah..v.v.

purrfect coffee phu nhuan

khong gian cuc chill cho khach yeu thu cung
nhieu goc chill cho meo cung
goc ca phe thu cung purrfect coffee
cay meo sieu to khong lo xa stress

Thông tin liên hệ quán cà phê thú cưng Purrfect Coffee Vietnam

Giá vé: 89,000 VND không giới hạn thời gian, thức ăn nước uống, giữ xe miễn phí. Đặc biệt hoàn 20% hoá đơn khi chia sẻ khoảnh khắc “purrfect” của khách trên nền tảng mạng xã hội bất kỳ

  • Chương trình khách hàng thân thiết: Mua 10 vé tặng 1 vé.
  • Địa chỉ: Tầng 4, 8-10 Hoa Trà, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0961898942
  • Facebook: https://www.facebook.com/purrfectvietnam

⏱️ Giờ hoạt động:

  • Thứ Hai từ 1:30 PM – 9:30 PM
  • Thứ Ba đến Chủ Nhật từ 9:30 AM – 9:30 PM

2. Hachiko Coffee

Đến với Hachiko Coffee bạn như lạc vào một không gian đầy thú vị. Bạn sẽ được vui đùa và trải nghiệm những điều thú vị của nơi đây. Những bé cún đáng yêu sẽ cho bạn được trở về với những ngày thơ ấu và hồn nhiên của mình.

Hachiko Coffee là nơi mọi người yêu chó giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm về các chú cún cưng trong không gian thoáng mát, thân thiện với những bé cún năng động chơi đùa xung quanh.

ca phe cho meo

Thông tin liên hệ Hachiko Coffee – Cà phê thú cưng quận Phú Nhuận

I. Những quán cà phê thú cưng ở quận 1

3. CATFE Coffee

CATFE Coffee là một trong những quán cà phê nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ và khách du lịch nước ngoài. Catfe quy tụ nhiều giống mèo như: Munchkin chân ngắn, mèo Sphynx không lông, mèo báo Bengal, mèo Maine Coon khổng lồ, mèo Chinchilla mắt lục bảo, mèo Scottish tai cụp ….

Với không gian thoáng đáng sạch sẽ các bé mèo mập mạp với bộ lông mềm mượt đảm bảo bạn sẽ được vui chơi với các ‘Hoàng Thượng’ thoải mái mới mẻ và đẳng cấp.

be meo tai quan catfe

quan ca phe meo o sai gon

Thông tin liên hệ quán coffee mèo ở quận 1 CATFE coffee

4. Little Cat Coffee

Little Cat Coffee là một trong những quán cà phê thú cưng tại Sài Gòn mới được biết đến trong thời gian gần đây. Little Cat Coffee còn là một trong những địa chỉ yêu thích cho những bạn yêu mèo. Đến với Litte Cat bạn được thưởng thức những món đồ ăn và thức uống hấp dẫn bên những em mèo dễ thương, béo mịn và rất thân thiện.

be meo long dai tai little cat coffee

Thông tin liên hệ quán coffee thú cưng quận 1 Little Cat Coffee

5. Cheryl Kitten Coffee

Cheryl Kitten Coffee là một trong những quán cà phê có thế mạnh về mèo. Cheryl Kitten Coffee – Quán cà phê thú cưng ở Sài Gòn có nhiều giống mèo nổi tiếng như: Scottish Fold (mèo tai cụp), mèo Sphynx (mèo không lông),mèo Ba tư, mèo Belgal, mèo Anh…

Không gian quán khá thoải mái, thân thiện, đặc biệt các boss ở đây siêu dễ thương và cực kì thân thiện. Các bé rất thích được vuốt ve, cưng nựng và năm ườn trên ghế. Bạn có thể chơi đùa, vuốt ve, ôm ấp và check in với các bé thoải mái.

hinh anh meo tren fanpage chryl kitten coffee

Thông tin liên hệ quán coffee mèo ở quận 1 CATFE coffee

II. Những quán cà phê thú cưng ở Thành phố Thủ Đức

6. Pet Me Coffee – Quán cà phê thú cưng nổi tiếng tại Sài Gòn

Nếu các quán cà phê khác thiên về chó mèo thì Pet Me Coffee – Quán cà phê thú cưng nổi tiếng tại Sài Gòn lại có một phong cách rất riêng về chim, cá, thỏ đặc biệt là vẹt. Những bé vẹt ở đây đầy màu sắc sống động giúp thoã man đam mê của những bạn yêu chim cảnh.

Bên cạnh đó Pet Me Coffee còn được đánh giá là quán cafe thú cưng được yêu thích bởi đồ uống ngon, hấp dẫn mà giá thành phài chăng.

pet me coffee tai thu duc

Thông tin liên hệ Pet Me Coffee

III. Quán cà phê thú cưng quận 7

7. Dtardog Cafe

Dtardog Cafe được mệnh danh là một trong những quán cà phê chó được yêu thích ở Sài Gòn. Nếu những quán cà phê khác bạn có thể ngắm những em mèo bồng bềnh nũng nịu, thì tại Dtardog Cafe là thiên đường cho những bạn yêu thích chó đặc biệt là chó ngoại. Những em chó tại đây được chăm sóc cẩn thận với bộ lông mềm mượt, thân thiện và rất dễ gần.

Không gian quán khá rộng rãi có sân chơi, đồ uống được đánh giá khá tốt với giá thành. Nếu bạn là mê cún hãy đến Dtardog cafe để trải nghiệm nhé!

quan ca phe noi tieng tan tai tphcm

Thông tin liên hệ Pet Me Coffee

IV. Cà phê thú cưng quận Tân Bình

8. Ken’s House Coffee

Ken’s House Coffee nổi tiếng là một quán cà phê thú cưng Phạm Văn Hai, Tân Bình. Những bé cún ở đây chủ yếu là dòng alaska với bộ lông dày mềm mượt và tính cách tưng tửng đáng yêu. Các em cún của quán rất dễ thương, tuy to xác những rất quấn người và thân thiện.

Ngoài cún thì nhân viên và nước uống ở đây cũng được đánh giá cao. Đặc biệt có một chú nhân viên người pakistan rất thân thiện, gần gũi chăm sóc chó rất chuyên nghiệp và quán luôn sạch sẽ gọn gàng.

ca phe thu cung

Thông tin liên hệ Ken’s House Coffee – quán cà phê quận Tân Bình

9. Babo Coffee

Babo Coffee là một quán cà phê thú cưng rất đặc biệt. Đặc biệt ở chỗ Babo Coffee không có chó mèo mà là bò sát. Những bạn đam mê bò sát chắc hẳn không còn xa lạ gì với quán từ Rồng Nam Mỹ, Rồng Úc, Trăn… đủ các kích thước và màu sắc sẽ khiến bạn thoả mãn đam mê.

Lần đầu đến đây chắc các bạn còn chưa dám lại gần nhưng khi quen dần bạn sẽ thấy những em bò sát ở đây rất dễ thương và thân thiện.

cafe bo sat

Thông tin liên hệ Babo Coffee – Quán cà phê bò sát

  • Địa chỉ: 93/18 Phạm Văn Hai, P.3, Q. Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam

VI. Quán cà phê thú cưng tại Bình Tân

10. Pet Coffee Garden

Nếu bạn muốn tận mắt nhìn thấy lạc đà ngoài đời thật chắc chắn không thể bỏ qua quán cà phê thú cưng độc lạ Pet Coffee Garden. Quán Pet Coffee Garden trên đường Bình Long (quận Bình Tân) theo mô hình cà phê thú cưng. Quán nhập thêm hai con lạc đà không bướu Alpaca – loài vật có nguồn gốc Nam Mỹ. 2 chú lạc đà này rất hiền, thân thiện và luôn là ngôi sao của quán.

Pet Coffee Garden còn có khá nhiều chó, mèo, thỏ, cá, rồng Nam Mỹ… Du khách cũng thoải mái mang vật nuôi của mình đến giao lưu giữa các bé thú cưng để chúng chơi cùng hoặc chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau.

quan caphe thu cung noi tieng

Thông tin liên hệ Pet Coffee Garden – quán cà phê thú cưng nổi tiếng

VII. Cafe thú cưng siêu sinh tại Gò Vấp

11. Coffee Cún Cưng

Cún Cưng Coffee toạc lạc trên đường Trần Quốc Tuấn, quận Gò Vấp lại là một “ngôi nhà” nhỏ xinh cho những ai yêu thích những chú chó thông minh, thân thiện. Sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng được thư thả nhâm nhi li cà phê và vui đùa với những chú cún sẽ khiến mọi ưu phiền, mệt mỏi của bạn tan biến.

Các bé cún ở đấu rất đa dạng từ nhỏ đến lớn tất cả đều được chăm sóc cẩn thận và rất vâng lời. Để tạo sự thoải mái cho những chú cún và thực khách, không gian quán được bố trí gọn gàng, thoáng mát, mang đậm dấu ấn của những chú cún, từ các vật dụng trang trí như tranh, ảnh đến ly tách với hình dáng ngộ nghĩnh.

quan ca phe thu cung

Thông tin liên hệ Coffee Cún Cưng -Quán cà phê cún quận Gò Vấp

  • Địa chỉ: 27/2 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, quận Gò Vấp

VIII. Quán cafe mèo siêu xinh quận 4

12. Katholic

Nhắc đến những quán cà phê mèo tại Sài Gòn chắc ai cũng không lạ lẫm gì với Katholic. Được thành lập từ việc nhận nuôi những em mèo hoang Katholic được khách rất yêu mến bởi phong cách gọn gàng, những em mèo dễ thương và không gian thoải mái dễ chịu.

Ngoài ra mọi người còn biết đến Katholic của streamer nổi tiếng Linh Ngọc Đàm cùng dàn mèo xinh xịn của mình. Hãy đến với Katholic để vui chơi với các quàng thượng nhé!

quan ca phe thu cung quan 4

Thông tin liên hệ Katholic

IX. Quán cà phê thú cưng Bình Thạnh

13. PNE Coffee

PNE Coffee là một trong những quán cà phê thú cưng nổi tiếng với gang màu hồng khá ấn tượng. Ngoài ra một đặc điểm nữa là khi đến đây bạn sẽ cảm giác mình là người nổi tiếng. Chỉ cần vừa bước vào cửa là rất nhiều các bé chó sẽ ùa ra đón bạn khiến bạn đi từ ngạc nhiên đến thú vị.

PNE Coffee được đánh giá khá cao về đồ uống với giá thành hợp lý. Vừa uống trà sữa vừa được boss làm nũng thì còn gì bằng.

pne coffe

Thông tin liên hệ PNE Coffee – Quán cà phê chó mèo tại Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 06A Nơ Trang Long, Phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

14. Yuna Alaska Coffee

Yuna Alaska Coffee là một trong những quán cà phê chó mèo được yêu thích tại Bình Thạnh. Quán là tập hợp những bé chó sạch sẽ tinh tươm và những bé mèo mềm mượt dễ mến. Tuy các bé mèo hơi chảnh chút xíu nhưng đa số các bé chó mèo ở đây đều rất quấn người và thích được nựng.

Bên cạnh đó đồ uống ở đây cũng khá ngon với giá hợp lý. Đây là một địa điểm cho những bạn yêu chó mèo nên trải nghiệm tài Sài Gòn đấy.

quan cafe meo

Thông tin liên hệ  Yuna Alaska Coffee – Quán cà phê thú cưng ở Sài Gòn

Xem thêm: Top 20 shop thú cưng, pet shop & dịch vụ thú cưng uy tín tại TpHCM

Mong rằng qua bài viết op 15 quán cafe thú cưng ở Sài Gòn mà May In Thêu Hải Triều chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được những địa điểm yêu thích để vui chơi cùng các boss. Để bài viết thêm hoàn chỉnh bạn có thể comment thêm những địa điểm mà bạn viết bên dưới bài viết nhé!

Một số mẫu áo thun  Pet Shop & Quán Cafe đẹp tại Hải Triều:

Xem thêm mẫu áo Pet Shop đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *