Với mong muốn giải quyết mọi nhu cầu thường nhật của người Việt, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng, tiện lợi, ứng dụng VinID ra đời và ngày càng được hoàn thiện. Khởi đầu là dự an chăm sóc khách hàng của Vingroup thông qua thẻ VinID năm 2016; đến năm 2019, ứng dụng VinID chính thức ra đời và dần được tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích như đi chợ Online, tích điểm, tiêu điểm khi mua sắm, thánh toán dịch vụ, hóa đơn, quản lý căn hộ, phản hồi ý kiến… Với nền tảng công nghệ cao, hệ thống bảo mật an toàn cùng những tiện ích thiết thực mà VinID mang lại, VinID đã giành được nhiều chứng nhận, giải thưởng tại các hạng mục công nghệ ghi nhận đóng góp của mình cho sự phát triển công nghệ Việt.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Ứng Dụng VinID chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh ứng dụng dưới đây:

Logo VinID
Logo VinID – Ứng Dụng VinID nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Ứng Dụng VinID với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Ứng Dụng VinID : AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới Ứng Dụng VinID giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty, tổ chức tài chính - kinh tế Xem các mẫu đồng phục công ty công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *