Trường Trung Cấp Tin Học Kinh Tế tại Sài Gòn là một trường trung cấp chuyên đào tạo các ngành nghề liên quan đến tin học, kinh tế và du lịch. Với tầm nhìn và sứ mạng là trở thành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề, IES College cam kết cung cấp chương trình đào tạo chất lượng, sát thực tế và đáp ứng nhu cầu xã hội. Trong quá trình giảng dạy, IES College áp dụng các phương pháp tiên tiến và tạo điều kiện cho học sinh trở thành trung tâm của quá trình học tập. Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao và năng động đảm bảo mang đến cho học sinh những kiến thức và kỹ năng thiết yếu. Trường cũng đặc biệt quan tâm đến việc áp dụng công nghệ trong giảng dạy và học tập, tạo môi trường làm việc hiện đại và sáng tạo.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Trung Cấp Tin Học Kinh Tế tại Sài Gòn chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Trung cap Tin hoc Kinh te Sai Gon
Logo Trường Trung Cấp Tin Học Kinh Tế tại Sài Gòn – IESCollege nền trong suốt 1200px.
Logo Truong Trung cap Tin hoc Kinh te Sai Gon am ban
Logo Trường Trung Cấp Tin Học Kinh Tế tại Sài Gòn – IESCollege âm bản, nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Trung Cấp Tin Học Kinh Tế tại Sài Gòn với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Trung Cấp Tin Học Kinh Tế tại Sài Gòn: AI | EPS | SVG | PNG

Đặt sản xuất đồng phục Trường Trung Cấp Tin Học Kinh Tế tại Sài Gòn – IESCollege giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *