Trường Trung cấp Ngọc Phước là một đơn vị giáo dục nghề nghiệp được thành ngày 02 tháng 10 năm 2009. Trường có vị trí thuận lợi, nằm cách Quốc lộ 1A chỉ 300m, có địa chỉ đặt tại đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12. Với diện tích sử dụng hơn 3500 m2 và tổng diện tích quần thể là 11.000m2, trường tạo ra một môi trường học tập lý tưởng, hài hòa với thiên nhiên và yên tĩnh, với nhiều cây xanh và hoa cảnh. Trường Trung cấp Ngọc Phước đặc biệt chú trọng đào tạo nghề cho các đối tượng chính sách và người khuyết tật. Mục tiêu trong tương lai của trường là trở thành một trường nghề đạt chuẩn quốc gia, với cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho công tác đào tạo hiện đại.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Trung cấp Ngọc Phước chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Truong Trung cap nghe Ngoc Phuoc
Logo Trường Trung cấp Ngọc Phước – Ngoc Phuoc College nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Trường Trung cấp Ngọc Phước với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Trường Trung cấp Ngọc Phước: AI | EPS | SVG | PNG

Đặt sản xuất đồng phục Trường Trung cấp Ngọc Phước – Ngoc Phuoc College giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *