Trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập bằng việc sáp nhập hai trường là Trường Trung học Nông nghiệp và Trường Công nhân Kỹ thuật Thủy sản. Trường trải qua một quá trình phát triển khó khăn và gặp nhiều vấn đề như quy mô đào tạo không ổn định, cơ sở vật chất xuống cấp và đội ngũ giáo viên thiếu thốn. Nhưng với nỗ lực của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng với chủ trương xã hội hóa công tác đào tạo và đa dạng hóa các ngành nghề và hình thức đào tạo, hiện nay Trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp trên thành phố Hồ Chí Minh đã có vị thế tất yếu và là một trong những trường đào tạo nông nghiệp hàng đầu của cả nước.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp Hồ Chí Minh chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Trung cap Ky thuat Nong nghiep Thanh pho Ho Chi Minh
Logo Trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp Hồ Chí Minh – ATS nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp Hồ Chí Minh – ATS với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp Hồ Chí Minh – ATS: AI | EPS | PNG | SVG

Video Giới Thiệu Trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp Hồ Chí Minh – ATS::

Đặt sản xuất đồng phục Trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp Hồ Chí Minh – ATS giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *