Trường Trung cấp Bến Thành – Ben Thanh College thành lập năm 2009, là một trường trong doanh nghiệp của Tổng Công ty Dệt May Gia Định, nhờ đó nhà trường có nhiều thuận lợi trong việc kết nối giữa Nhà nước, Nhà trường và Doanh nghiệp. Trường được đầu tư bằng nguồn vốn của Nhà nước, với chất lượng đào tạo đặc biệt được chú trọng, cơ sở vật chất hiện đại và học phí thấp. Trường nằm trong doanh nghiệp, đem lại nhiều cơ hội tốt cho học sinh như làm thêm, thực tập và làm việc ngay tại nơi thực tập. Trường có 2 cơ sở đào tạo nội trú tại Thủ Đức và Quận 6 TP.HCM đáp ứng đủ cho các học sinh có nhu cầu, cũng như thuận lợi về giao thông cho học sinh đến từ các tỉnh. Nhà trường cũng quan tâm đến việc đào tạo các kỹ năng mềm để học sinh hoàn thiện kỹ năng sống và thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề giúp học sinh vươn lên và hoàn thiện nhân cách sống.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Trung cấp Bến Thành chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Trung cap Ben Thanh
Logo Trường Trung cấp Bến Thành – Ben Thanh College nền trong suốt 1200px.
Logo Truong Trung cap Ben Thanh Am ban
Logo Trường Trung cấp Bến Thành – Ben Thanh College âm bản, nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Trung cấp Bến Thành – Ben Thanh College với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Trung cấp Bến Thành – Ben Thanh College: AI | EPS | SVG | PNG

Video Giới Thiệu Trường Trung cấp Bến Thành – Ben Thanh College:

Đặt sản xuất đồng phục Trường Trung cấp Bến Thành – Ben Thanh College giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *