Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương tiền thân là Trường Sơ cấp Văn hóa nghệ thuật được thành lập từ năm 1969. Trường đã trải qua 6 lần thay tên và 6 lần chuyển địa điểm từ khi thành lập, từ Thanh Miện đến Hưng Yên. Trong suốt quá trình hoạt động , trường đã phấn đấu, nỗ lực trong việc đào tạo và bồi dưỡng những hạt nhân văn hóa, văn nghệ cho cơ sở để phục vụ các nhiệm vụ chính trị – kinh tế – xã hội của tỉnh. Trường đã đổi tên 2 lần vào năm 1991 và năm 2000 trước khi được chính thức đổi tên là Trường Trung cấp Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương vào tháng 06/2009.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Trung cap Kinh te Ky thuat Can Tho
Logo Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ: AI | EPS | SVG | PNG

Video Giới Thiệu Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ:

Đặt sản xuất đồng phục Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ – TCKTKTCT giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Đồng Phục Công Ty Dược Phẩm

Đồng phục Pymepharco, Phú Yên

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *