Trường Trung cấp Công nghệ Bến Tre tiền thân là Trung tâm Tin học – Điện tử được thành lập từ năm 1995, dưới sự tài trợ của tổ chức JIVC Nhật Bản và đã trải qua nhiều giai đoạn nâng cấp. Đến năm 2018, Trường Trung cấp Công nghệ Bến Tre chính thức được thành lập, trụ sở đặt tại thành phố Bến Tre. Hiện nay, nhà trường đã phát triển về quy mô, uy tín, chất lượng đào tạo và được đánh giá là một trong những đơn vị dạy nghề uy tín, chất lượng của tỉnh Bến Tre. Trường đã thực hiện tốt mục tiêu đào tạo gắn với sản xuất, đào tạo gắn với nhu cầu của doanh nghiệp và học sinh ra trường có nhiều cơ hội được tiếp nhận vào làm việc với thu nhập ổn định.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Trung cấp Công nghệ Bến Tre chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Trung cap Cong nghe Ben Tre
Logo Trường Trung cấp Công nghệ Bến Tre – Ben Tre Technology Post-Secondary School nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Trung cấp Công nghệ Bến Tre với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Trung cấp Công nghệ Bến Tre: AI | EPS | SVG | PNG

Đặt sản xuất đồng phục Trung cấp Công nghệ Bến Tre – Ben Tre Technology Post-Secondary School giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *