Trường Quản trị và Kinh doanh – Hanoi School of Business and Management (HSB) được thành lập năm 1995, là một trong các đơn vị thành viên cấp trường trong mô hình Đại học Quốc gia Hà Nội. HSB là mô hình trường đào tạo về kinh doanh và quản trị hàng đầu Việt Nam, có nhiều đóng góp cho giáo dục và đào tạo về kinh doanh, quản trị cho đất nước; đã có 13 ngàn cựu học viên là những cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, nhiều người nắm giữ chức vụ cao trong hệ thống cơ quan quản lý nhà nước và các doanh nghiệp, tập đoàn tư nhân. HSB có nhiều đóng góp trong nghiên cứu khoa học, đổi mới, sáng tạo và đi tiên phong trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo cho phù hợp với thời đại mới.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Quản Trị Và Kinh Doanh chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Quan tri va Kinh doanh HSB Transparent
Logo Trường Quản trị và Kinh doanh – Hanoi School of Business and Management (HSB) nền trong suốt 1200px.
Logo Truong Quan tri va Kinh doanh HSB Blue
Logo Trường Quản trị và Kinh doanh – Hanoi School of Business and Management (HSB) nền xanh 1200px.
Logo Truong Quan tri va Kinh doanh HSB Black
Logo Trường Quản trị và Kinh doanh – Hanoi School of Business and Management (HSB) âm bản, nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Trường Quản Trị Và Kinh Doanh – HSB với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Trường Quản Trị Và Kinh Doanh – HSB: AI | EPS | SVG | PNG

Video Giới thiệu Trường Quản Trị Và Kinh Doanh – HSB:

Đặt sản xuất đồng phục Trường Quản trị và Kinh doanh – Hanoi School of Business and Management giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *