Được thành lập từ năm 2015 Công Ty Cổ Phần Comicola – Comic Online Alliance có trụ sở đặt tại Hà Nội. Comicola là đơn vị kinh doanh sách, truyện tranh, các sản phẩm văn hóa do các tác giả đa phần là người Việt viết, sáng tạo. Đặt tiêu chí sản xuất và phát hành và hỗ trợ sản phẩm văn hóa thuần Việt, do các tác giả Việt sáng tạo, Comicola tổ chức nhiều sự kiện văn hóa Việt, sự kiện thường niên, lập quỹ cộng đồng cho các dự án tiềm năng,… Hiện Comicola có trên 1 triệu người dùng chiếm 85% thị phần truyện tranh của tác giả Việt, với nhiều dự án đã ra mắt thành công, một số tác phẩm do Comicola phát hành đã giành giải tại International Manga Award.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Comicola chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo comicola
Logo Công Ty Cổ Phần Comicola – Comic Online Alliance nền trong suốt 1200px.
Logo comicola Black
Logo Công Ty Cổ Phần Comicola – Comic Online Alliance nền đen 1200px.
Icon comicola
Icon Công Ty Cổ Phần Comicola – Comic Online Alliance 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Comicola với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Công Ty Cổ Phần Comicola : AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới Comicola – Comic Online Alliance giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *