Được thành lập năm 1976, với hơn 30000 sinh viện theo học chuyên ngành kinh tế trong hệ thông Đại học Kinh tế, trường cũng nằm trong nhóm đại học trọng điểm quốc gia, đồng thời trường cũng là một trong 1000 trường đại học chuyên ngành kinh tế – kinh doanh hàng đầu thế giới. Đại học Kinh tế TPHCM hướng tới mục tiêu năm 2030 sẽ trởi thành Đại học đa ngành có danh tiếng học thuật trong khu vực Châu Á và phát triển bền vững.

Chất lượng của tất cả các mặt luôn là ưu tiên hàng đầu của UEH, và việc sử dụng logo – hình ảnh của trường cũng không phải ngoại lệ. May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo đại học Kinh tế TP.HCM chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh trường dưới đây:

Mời bạn xem mẫu logo mới, sau khi đổi tên thành Đại học UEH – UEH University TẠI ĐÂY.

Logo DH Kinh Te TpHCM UEH
Logo Trường Đại Học Kinh tế Thành Phố Hồ Chí Minh – University Of Economics Ho Chi Minh City (UEH) nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường ĐH Kinh Tế TP.HCM với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector ĐH Kinh Tế – UEH: AI | EPS | PNG

Video Ý nghĩa logo Đại Học Kinh Tế TP.Hồ Chí Minh – UEH:

Đặt sản xuất đồng phục Trường ĐH Kinh Tế giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường đại học

1 bình luận trong “[Vector Logo] Trường Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh – UEH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *