Trường Đại học Cửu Long là một trường đại học ngoài công lập đầu tiên của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Được thành lập vào năm 2000 theo quyết định của Thủ tướng chính phủ, trong hơn 22 năm xây dựng và phát triển, trường đã không ngừng lớn mạnh và xây dựng được một thương hiệu uy tín trong xã hội. Với diện tích hơn 22 hecta, trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và khang trang. Trường Đại học Cửu Long áp dụng các chương trình đào tạo đạt chuẩn và có hệ thống văn bằng chính quy. Trường không ngừng cải tiến giáo trình giảng dạy, đồng thời kết hợp đào tạo với nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Trường cung cấp nhiều hệ đào tạo đa dạng như liên thông từ cao đẳng lên đại học, vừa làm vừa học và văn bằng 2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của tổ chức nhà nước và doanh nghiệp tư nhân.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Đại học Cửu Long chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Dai hoc Cuu Long MKU 1
Logo Trường Đại học Cửu Long – MeKong University (MKU) 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Đại học Cửu Long – MKU với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Đại học Cửu Long – MKU: AI | EPS | SVG | PNG

Đặt sản xuất đồng phục Đại học Cửu Long – MeKong University giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Đồng Phục Công Ty Dược Phẩm

Đồng phục Pymepharco, Phú Yên

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *