Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn là một cơ sở giáo dục có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu thị trường lao động trong và ngoài nước. Trường được thành lập theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo vào năm 2014. Với mục tiêu này, trường không chỉ cung cấp môi trường giáo dục hiện đại và giáo viên chuyên môn, mà còn giúp các sinh viên có cái nhìn rõ ràng hơn về sự nghiệp trong ngành học mà họ đã chọn. Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn ra đời để đáp ứng nhu cầu cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp tại Đồng Nai và khu vực kinh tế phía nam. Trường đã chuyển hướng từ một trường cao đẳng chuyên ngành y dược, điều dưỡng để trở thành trường cao đẳng đầu tiên ở Đồng Nai đào tạo song song hai khối ngành quan trọng nhất.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Cao Dang Le Quy Don 1
Logo Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn – Le Quy Don College nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Cao Đẳng Lê Quý Đôn: AI | EPS | SVG | PNG

Đặt sản xuất đồng phục Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn – Le Quy Don College giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *