Trường Cao đẳng Sư phạm Long An, với hơn 40 năm lịch sử từ tháng 12/1976, đã trở thành một cơ sở giáo dục uy tín được đảng và Nhà nước công nhận. Trường đặc biệt hướng tới việc đào tạo giáo viên và cung cấp những ngành học trong lĩnh vực khoa học giáo dục cho sinh viên trên toàn quốc. Trường Cao đẳng Sư phạm Long An là một điểm đến đáng tin cậy cho những ai có đam mê và mong muốn trở thành những người thầy giáo, cô giáo tương lai. Với chương trình đào tạo đa dạng và phong phú, trường mang đến những ngành học như mầm non, thể chất, công dân, ngữ văn, toán học, sinh học, tiếng Anh, tin học và tiểu học, giúp sinh viên nắm vững kiến thức chuyên môn và kỹ năng giảng dạy.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Cao đẳng Sư phạm Long An chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh trường dưới đây:

Logo Truong Cao dang Su pham Long An
Logo Trường Cao đẳng Sư phạm Long An – C49 nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Cao đẳng Sư phạm Long An với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Cao đẳng Sư phạm Long An: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục trường Cao đẳng Sư phạm Long An giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *