Trường Cao đẳng Lạc Việt – Lac Viet College được thành lập năm 2008 theo quyết định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chịu sự quản lý của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, có trụ sở đặt tại Hải Châu, Đà Nẵng. Mục tiêu của trường là đào tạo trình độ cao đẳng hệ chính quy, bồi dưỡng, đào tạo theo các chuyên đề nghiệp vụ và mở hướng hợp tác với các tổ chức, cao đẳng, đại học trong nước và quốc tế. Trường còn có các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng, triển khai khoa học công nghệ, đồng thời phối hợp với các doanh nghiệp trong vùng để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng; góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội khu vực Miền trung và Tây nguyên.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Cao Đẳng Lạc Việt chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Cao dang Lac Viet Da Nang
Logo Trường Cao đẳng Lạc Việt – Lac Viet College nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Cao đẳng Lạc Việt – Lac Viet College với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Cao đẳng Lạc Việt: AI | EPS | SVG | PNG

Video Giới Thiệu Trường Cao đẳng Lạc Việt – Lac Viet College:

Đặt sản xuất đồng phục Trường Cao đẳng Lạc Việt – Lac Viet College giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *