Trường Cao đẳng Tư thục Đức Trí – Đà Nẵng là một trường đào tạo cao đẳng và các trình độ thấp hơn trong các lĩnh vực công nghệ sinh học, công nghệ thông tin, xây dựng, môi trường, điện, điện tử, kinh tế và nghiên cứu khoa học phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội. Trường Cao đẳng Đức Trí – Duc Tri College trường được thành lập vào năm 2005 và được phép đào tạo các ngành bậc Cao đẳng, trung cấp hệ chính quy. Trường có cơ sở 1 tại Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng với diện tích 5000m2 và hiện nay có 3 ngôi nhà cao tầng và đang xây thêm để có đủ phòng học, hội trường, phòng máy vi tính, thư viện, phòng thí nghiệm và xưởng thực nghiệm cho học viên, đảm bảo tốt nhất yêu cầu học tập.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Cao Đẳng Đức Trí chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Cao dang Tu thuc Duc Tri Da Nang
Logo Trường Cao đẳng Đức Trí – Duc Tri College nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Cao đẳng Đức Trí với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Cao đẳng Đức Trí: AI | EPS | SVG | PNG

Đặt sản xuất đồng phục Trường Cao đẳng Đức Trí – Duc Tri College giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Đồng Phục Câu Lạc Bộ

Đồng phục OU Taekwondo Club, Quận 3

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *