Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch (trước đây là Trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật Công nghệ LADEC) được thành lập vào tháng 5 năm 2005 và có trụ sở chính tại Tp. Tân An, Long An và các chi nhánh hoạt động tại Long An và thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Trường có chức năng và nhiệm vụ đào tạo nghề theo 3 cấp trình độ: Sơ cấp, Trung cấp và Cao đẳng. Ngoài việc đào tạo nghề, trường cũng bồi dưỡng và nâng cao trình độ kỹ năng nghề cho người lao động theo yêu cầu của cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và người lao động. Trường cũng thực hiện nghiên cứu và ứng dụng kỹ thuật-công nghệ nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và tổ chức sản xuất kinh doanh, dịch vụ theo quy định của pháp luật.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường này dưới đây:

Logo Truong Cao Dang Cong Nghe Va Du Lich
Logo Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch – TTC nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch – TTC với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch – TTC: AI | EPS | PNG | SVG

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch – TTC giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo công ty du lịch Xem các mẫu áo công ty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *