Trà sữa du nhập vào Việt Nam vào đầu những năm 2000, trong đó nổi tiếng nhất là những thương hiệu trà sữa Đài Loan. TocoToco có cửa hàng đầu tiên năm 2013, ra đời muộn hơn những tên tuổi lớn khác trong ngành nhưng TocoToco có nét riêng của mình, là thương hiệu trà sữa của người Việt, sử dụng nguyên liệu Việt từ những lá trà Mộc Châu, chân trâu từ sắn dây của Nghệ An hay mứt dâu Đà Lạt… Câu chuyện riêng của TocoToco đã thuyết phục được khách hàng và trở thành thương hiệu trà sữa thành công trên thị trường, TocoToco có hàng trăm chi nhánh phủ rộng cả nước, hơn thế nữa thương hiệu đã vươn tầm thế giới đến với nhiều thị trường khó tính khác như Mỹ, Úc, Nhật, Hàn Quốc…

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trà sữa TocoToco chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh chuỗi trà sữa dưới đây:

Logo Tocotoco H
Logo Trà Sữa TocoToco – TocoToco Tea nền trong suốt 1200px.
Logo Tocotoco V
Logo Trà Sữa TocoToco – TocoToco Tea nền trong suốt 1200px.
Icon Tocotoco
Icon Trà Sữa TocoToco – TocoToco Tea nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Trà Sữa TocoToco với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Trà Sữa TocoToco : AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Logo Trà Sữa TocoToco:

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới Trà Sữa TocoToco giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục cafe, trà sữa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *