Finhay được thành lập năm 2017 bởi đội ngũ sáng lập người Việt là chuyên gia trong lĩnh vực tài chính, từng hoạt động tại nhiều tổ chức tài chính lớn trong và ngoài nước. Nhận thấy vấn đề tài chính cá nhân còn chưa được quan tâm đúng mức và khoảng trống trong việc tiếp cận các sản phẩm tài chính tại phân khúc người có thu nhập thấp, Finhay được thành lập nhằm tạo ra một giải pháp thông minh giúp đầu tư tích lũy từ số vốn nhỏ, giúp nhà đầu tư tiếp cận với các sản phẩm tài chính một cách tiện lợi trên nền tảng số; đây là mô hình đã thành công tại nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật, Thái Lan, Indo… Ngay giai đoạn đầu thành lập Finhay đã giành giải Fintech triển vọng 2017 và nhận rót vốn từ những nhà đầu tư thiên thần trong và ngoài nước tạo đà phát triển tốt; đến năm 2022 Finhay được Công ty Chứng khoán Vina mua lại và trở thành chủ quản.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Ứng dụng Finhay chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh ứng dụng dưới đây:

Logo Finhay
Logo Finhay – Ứng dụng Đầu tư và Tích luỹ nền trong suốt 1200px.
Icon Finhay
Icon Finhay – Ứng dụng Đầu tư và Tích luỹ nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Ứng dụng Đầu tư và Tích luỹ Finhay với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Ứng dụng Đầu tư và Tích luỹ Finhay : AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Logo Ứng dụng Đầu tư và Tích luỹ Finhay:

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới Ứng dụng Đầu tư và Tích luỹ Finhay giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty, tổ chức tài chính - kinh tế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *