Từ thời Hùng Vương vùng đất Quảng Trị đã được nhắc đến trong cổ sử Việt Nam, qua nhiều thăng trầm, thay đổi địa lý hành chính thì tới năm 1989, tỉnh Quảng Trị chính  thức có hiện trạng như ngày nay. Quảng Trị là tỉnh thuộc miền Trung Việt Nam, phía Đông có đường bở biển kéo dài với nhiều tiềm năng khai thác du lịch, kinh tế biển, Phía Tây là đường biên giới với nước bạn Lào, Quảng Trị cũng là điểm đầu trong hàng lang kinh tế Đông – Tây kết nối 4 quốc gia Việt Nam, Lào, Thái Lan và Myanmar, mở ra cơ hội giao thương quốc tế to lớn. Ngoài ra trục giao thông Bắc Nam huyết mạch cũng chạy qua giúp Quảng Trị thành đầu mối giao thông đường sắt, đường bộ quan trọng. Với địa lý đặc thù, Quảng Trị có nhiều tiềm năng phát triển năng lượng sạch như điện gió, điện mặt trời là xu hướng phát triển tất yếu của năng lượng tương lai.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo tỉnh Quảng Trị chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh tỉnh dưới đây:

Logo Tinh Quang Tri
Logo tỉnh Quảng Trị nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo tỉnh Quảng Trị với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector tỉnh Quảng Trị: AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Biểu trưng tỉnh Quảng Trị:

Đặt sản xuất đồng phục tương tự tỉnh Quảng Trị giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại Tỉnh quảng trị 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *